Tăng cân hiệu quả nhờ rau củ hằng ngày

Nếu bạn nghĩ chỉ có những thực phẩm giàu protein, chất béo và tinh bột mới có thể giúp bạn tăng cân hiệu quả thì hoàn toàn sai. Những loại rau củ tươi ngon hằng ngày nếu biết cách sử dụng và chế biến linh hoạt, bạn đã có những món ăn giúp tăng cân nhanh chóng. Cùng Kickfit Sports khám phá ngay cách tăng cân nhờ rau củ quả dưới đây nhé.

Mách bạn cách tăng cân nhờ rau củ quả tại nhà

Bạn nên bổ sung thêm những loại rau củ quả dưới đây để cải thiện tình trạng cân nặng của mình một cách khoa học.

Rau củ, trái cây sấy khô – Cách tăng cân nhờ rau củ quả

Trái cây, rau củ sấy khô có nhiều đặc tính có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, trong quá trình chế biến trái cây sấy khô.  Một phần lượng nước có trong nó bị mất đi. Hàm lượng đường cũng tăng lên đáng kể.

cach-tang-can-nho-rau-cu-qua-tai-nha

Rau củ sấy khô có hiệu quả lớn trong việc tăng cân

Do đó, rau củ hay trái cây sấy khô bao giờ cũng chứa năng lượng nhiều hơn. Vì thế, ăn nhiều rau củ, trái cây sấy khô sẽ giúp bạn tăng cân dễ dàng.

Rau củ nhiều tinh bột

Những loại rau củ chứa nhiều tinh bột như bắp ngô, đậu… sẽ cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng không hề nhỏ. Đặc biệt, khi được nấu chín, tinh bột trong các thực phẩm này sẽ được chuyển hóa thành đường tự nhiên. Từ đó giúp bạn tăng cân hiệu quả nhanh chóng.

Rau củ xào – Cách tăng cân nhờ rau củ quả tại nhà

Về bản chất, rau củ đã chứa một lượng tinh bột khá dồi dào. Hơn thế, dầu mỡ được dùng trong khi xào cũng là một trong những yếu tố giúp bạn tăng cân dễ dàng.

cach-tang-can-nho-rau-cu-qua-tai-nha-1

Rau củ chứa một lượng tinh bột dồi dào

Tuy nhiên, khi chế biến món xào, bạn nên sử dụng dầu thực vật,. Nhưng cần lưu ý cho lượng phù hợp để tránh dung nạp quá dư thừa năng lượng không tốt cho cơ thể.

Rau củ chiên giòn

Rau củ tươi bổ sung nhiều chất xơ và vitamin cho cơ thể. Khi chiên, rau củ có chứa khá nhiều năng lượng và chất béo từ dầu hoặc bơ dùng để chiên. Do đó, chúng có thể giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Thông thường, khoai tây chiên là món ăn khoái khẩu nhất, vừa thơm ngon, lại chứa rất nhiều calo cung cấp cho cơ thể.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên ăn các thức ăn này quá nhiều vào buổi tối. Nguyên liệu được dùng khi chiên chỉ nên là dầu từ thực vật hoặc dầu ô liu thôi nhé!

Ôliu và các loại rau củ ngâm

Ôliu được biết đến là thực phẩm rất tốt cho cơ thể. Trong đó nhiều người sử dụng dầu ôliu như một bí quyết để tăng cân tự nhiên. Bởi lẽ, ôliu hay các loại rau củ được ngâm khác như dưa chua, cà muối… sẽ đưa vào cơ thể một lượng calo không nhỏ, cung cấp khá nhiều năng lượng. Đây là yếu tố giúp bạn cải thiện cân nặng của mình.

cach-tang-can-nho-rau-cu-qua-tai-nha-2

Dầu ô liu là một trong những yếu tố giúp bạn giảm cân hiệu quả

Nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng chúng. Bởi bất kỳ thực phẩm hay thức ăn nào cũng cần được sử dụng một cách vừa phải và có khẩu phần cân đối. Như vậy bạn mới đạt được kết quả như mong muốn.

Lời khuyên cho bạn

Để tăng cân một cách hiệu quả và bền lâu ngoài chế độ ăn uống đầy dưỡng chất bạn cũng nên tập thể dục thể thao. Kickfit là loại hình thể thao được ưa chuộng nhất hiện nay nhằm tăng cân và cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn. Cùng với những HLV tên tuổi, những bài tập thông minh KickfitVietNam đang là nơi thực hiện ước mơ cải thiện vóc dáng của nhiều người.

Hy vọng những kiến thức trên đây sẽ là nền tảng hữu ích giúp bạn có thêm phương pháp áp dụng để nhanh chóng tăng cân. Từ đó lấy lại vóc dáng đáng mong ước nhé.

Bài viết liên quan
Ăn gì để tăng cân nhanh chóng ?
Ăn gì để tăng cân nhanh chóng ?
Lượt Xem : 362 Cập nhật : 31/07/2020
CÁC BÀI TẬP THỂ DỤC TĂNG CÂN CHO NỮ
CÁC BÀI TẬP THỂ DỤC TĂNG CÂN CHO NỮ
Lượt Xem : 239 Cập nhật : 29/07/2020
Tăng cân tự nhiên an toàn hiệu quả, nói không với thuốc!
MẸO CHO CÁC CHÀNG “CÒ HƯƠNG” MUỐN SÁU MÚI
MẸO CHO CÁC CHÀNG “CÒ HƯƠNG” MUỐN SÁU MÚI
Lượt Xem : 360 Cập nhật : 26/02/2018
Những mẹo nhỏ giúp tăng cân cho anh chàng cò hương
Những mẹo nhỏ giúp tăng cân cho anh chàng cò hương
Lượt Xem : 285 Cập nhật : 07/07/2017

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2981 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1697 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1558 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    BÍ QUYẾT BƠI LỘI ĐỂ TĂNG CHIỀU CAO VÀ GIẢM MỠ HIỆU QUẢ
    BÍ QUYẾT BƠI LỘI ĐỂ TĂNG CHIỀU CAO VÀ GIẢM MỠ HIỆU QUẢ
    Lượt Xem : 253 Cập nhật : 08/02/2023

    Bơi lội để tăng chiều cao là điều mà rất nhiều bạn trẻ dậy thì hay muốn cải thiện quan tâm. Theo nghiên cứu chỉ ra, bơi lội là một trong những môn thể thao có khả năng phát triển chiều cao tối ưu nhất. Không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe, bộ môn bơi […]

    Những lưu ý khi tập luyện kickboxing để phòng tránh chấn thương
    Những lưu ý khi tập luyện kickboxing để phòng tránh chấn thương
    Lượt Xem : 316 Cập nhật : 24/06/2017

    Kickboxing giảm cân, rèn luyện thể lực hiệu. Nhưng không thể tránh được chấn thương.Đây là những lưu ý trong tập luyện kickboxing để phòng tránh chấn thương

    Dinh dưỡng tốt nhất cho con gái tuổi dậy thì (P2)
    Dinh dưỡng tốt nhất cho con gái tuổi dậy thì (P2)
    Lượt Xem : 164 Cập nhật : 26/02/2014

    Cơ thể bạn gái đến tuổi dậy thì cần rất nhiều chất, một mặt giúp cơ thể tồn tại. Dưới đây là một số lời khuyên của các chuyên gia về dinh dưỡng về dinh dưỡng tốt nhất cho con gái tuổi dậy thì.

    7 lý do người cao tuổi nên tập yoga
    7 lý do người cao tuổi nên tập yoga
    Lượt Xem : 371 Cập nhật : 09/02/2023

    Yoga là bộ môn tuyệt vời ở chỗ chúng phù hợp với mọi đối tượng ở bất kỳ độ tuổi nào. Đối với bộ môn này, những người trẻ sẽ được khuyến khích tập luyện rất nhiều. Bên cạnh đó, người cao tuổi cũng cần được khuyến khích như vậy. Người cao tuổi nên tập […]

    Lựa chọn thực phẩm tăng cơ cho người tập thể thao
    Lựa chọn thực phẩm tăng cơ cho người tập thể thao
    Lượt Xem : 177 Cập nhật : 02/06/2017

    Trong quá trình luyện tập thể thao cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí để thu được kết quả thành công nhất. Cùng kickfit-sports.com lựa chọn thực đơn bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho bạn một thân hình 6 múi săn chắc nhé.

    Thực phẩm giúp tăng cân khi tập gym
    Thực phẩm giúp tăng cân khi tập gym
    Lượt Xem : 326 Cập nhật : 22/02/2014

    Nam giới đi tập gym không chỉ muốn có thân hình săn chắc. Mà đây còn là cách tăng cân hiệu quả cho nhiều chàng trai “thân cò”. Tuy nhiên, ngoài việc tập luyện bạn cần phải có chế độ dinh dưỡng đi kèm, nếu không công sức của bạn sẽ dễ dàng tiêu tan.Cùng Kickfit Sports khám phá chi tiết các thực phẩm giúp tăng cân khi tập gym dưới đây.

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964