MÙA ĐÔNG NÀY ĂN GÌ ĐỂ GIẢM CÂN AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

Mùa đông là mùa được nhiều người thích vì ăn ngon hơn, ngủ cũng ngon hơn. Khi cơ thể chị em phụ nữ có nguy cơ bị béo phì, không còn thân hình thon gọn, dáng đẹp… là lúc chị em rất lo lắng đúng không ? Chắc hẳn lúc này các chị em thường tìm đủ mọi cách để kìm hãm như: ăn kiêng thậm chí là nhịn ăn, rồi sử dụng các loại thuốc … Tuy nhiên đối với những người béo, để thực hiện kế hoạch giảm cân mùa đông thì quả không dễ dàng chút nào. Dưới đây là một số bí quyết ăn gì để giảm béo trong mùa đông, mời bạn cùng theo dõi. Mùa đông nên ăn gì để giảm cân an toàn cho sức khỏe.

Ăn gì để giảm cân mùa đông hiệu quả và an toàn?

Theo các nghiên cứu khoa học các bác sỹ khuyên bạn nên sử dụng 10 loại thực phẩm hằng ngày sau vừa giúp giảm cân hiệu quả. Không gây tác dụng phụ lại tốt cho sức khỏe vào mùa đông lạnh giá như thế này.

1. Táo – Loại quả giúp giảm cân mùa đông nhanh chóng

Chứa nhiều chất xơ, thường xuyên ăn táo mỗi ngày có tác dụng làm giảm lượng mỡ trong cơ thể bạn. Táo là một thực phẩm phổ biến nhất để giảm béo. táo là sự lựa chọn thông minh và không thể thiếu trong giỏ hàng của bạn.

thuc-pham-giup-giam-can-mua-dong

Ăn táo để giảm cân hiệu quả

Táo có hàm lượng calo vừa phải và chất xơ cao nên có thể giúp bạn thỏa mãn cơn đói và nhanh chóng đánh bay cơn thèm ăn. Ngoài ra nó còn có nhiều tác dụng như loại bỏ độc tố cho cơ thể, chống táo bón, giảm đau đầu…Một nghiên cứu gần đây cho thấy việc dùng táo sau bữa ăn còn giúp chúng ta có một hàm răng chắc khỏe. Phụ nữ ăn một cốc táo khô mỗi ngày, liên tục trong một năm không chỉ giúp giảm cân mà còn giảm cả cholesterol. 

2. Súp lơ xanh – Thực phẩm ưu tiên để giảm cân mùa đông

Trong bông súp lơ xanh có chứa lượng calo thấp, một cây súp lơ nặng 146 gram chỉ chứa khoảng 50 calo,vì vậy mà chúng rất hợp với những người đang áp dụng việc ăn kiêng.Chứa nhiều chất xơ, crom, kali đồng thời chứa một lượng calo rất thấp điều đó có tác dụng rất tốt trong việc giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể giúp bạn giảm cân nhanh. Điều này đã giúp súp lơ xanh thành loại thực phẩm tuyệt vời cho những người không muốn tăng cân.

Ngoài ra, trong bông cải xanh có rất nhiều crom, chất xơ và kali là những loại khoáng chất cần thiết giúp giảm cholesterol và kiểm soát huyết áp. Bạn có thể chế biến súp lơ xanh trong các bữa ăn hàng ngày, hoặc có thể làm nước ép…Còn có thành phần calo thấp, và dễ chế biến. Có thể ăn kèm súp lơ với món salad để thêm hấp dẫn.

3. Sữa chua

Trong sữa chua chứa hàm lượng canxi cao. Sữa chua giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Đồng thời giảm béo bụng, giảm đầy hơi và chứng khó tiêu. Sữa chua được mọi người rất yêu thích và sử dụng như một bữa ăn nhẹ giúp bạn quên đi cảm giác đói, đồng thời làm tiêu hao một cách đáng kể lượng mỡ thừa.

thuc-pham-giup-giam-can-mua-dong-1

Sữa chua là thực phẩm để giảm cân mùa đông hiệu quả

Ăn 1 hộp sữa chua vào buổi sáng và xế chiều là một thực đơn lý tưởng để giữ gìn vóc dáng, không lo sợ béo phì sau một mùa đông lạnh và kéo dài. Bởi vì sữa chua có chứa rất nhiều vi khuẩn axit lactic.

4. Bắp cải

chứa nhiều chất xơ giúp cơ thể ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo đồng thời giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể giúp bạn luôn giữ được một vóc dáng đẹp hoàn hảo…Là một thực phẩm giàu dinh dưỡng và là một loại thực phẩm rất tốt để giảm béo. Có thể chế biến bằng nhiều phương pháp như làm salad, luộc…

5. Hạt bí ngô

Bí ngô là một loại thực phẩm giàu kalo giảm cân rất được yêu thích. Đặc biệt là hạt bí ngô, nó chiếm thành phần dinh dưỡng quan trọng và rất giàu magiê. Từ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa. Hơn nữa việc bạn không ngừng cắn và nhai sẽ gây tiết nước bọt liên tục. Phòng ngừa sự chuyển đổi chất béo và làm loại bỏ chất thải. Ngoài biện pháp trực tiếp ăn, bạn còn có thể dùng nó làm món salad.

6. Đu đủ

Thành phần trong đu đủ chứa nhiều vitamin B và các chất chống oxy hóa và một lượng rất ít calo giúp đẹp da, làm vòng eo luôn thon gọn.

thuc-pham-giup-giam-can-mua-dong-3

Ăn đu đủ để giảm cân

7. Cà chua

Theo nghiên cứu từ khoa học Nhật Bản. Trong thành phần chính của cà chua chứa rất nhiều chát xơ, vitamin A có tác dụng giảm cân rất nhanh. Trên thực tế các bác sỹ tại Nhật đã khẳng định nếu bạn thường xuyên ăn 1 quả cà chua trước bữa ăn. Vậy thì bạn có thể giảm được 2kg trong một tháng.

8.Trứng

Trứng chứa nhiều protein nhưng lại hạn chế số lượng chất béo và calo. Điều này rất có lợi cho việc giảm cân. Bác sỹ khuyên rằng nên ăn trứng luộc vào buổi sáng. Hạn chế ăn trứng rán và trong bữa ăn tối sẽ có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

thuc-pham-bo-duong

Ăn trứng để giảm cân an toàn

9. Giấm hoa quả

Theo nghiên cứu, giấm có thể được coi như một thực phẩm giảm béo hữu ích, lại cung cấp nhiều loại vitamin cho cơ thể. Giấm giúp thúc đẩy sự lưu thông máu, góp phần làm giảm huyết áp.

10. Quế

Quế không chỉ là gia vị mà còn để dùng làm thuốc. Nó giúp cơ thể thúc đẩy sự trao đổi chất, kiểm soát lượng đường và lượng cholesterol. Đây là thực phẩm không thể thiếu trong mùa đông, giúp giảm béo rất có hiệu quả. Có thể ăn trực tiếp hoặc cho vào nấu cùng với các món ăn.

Hãy đăng ký ngay KHÓA HỌC GIẢM CÂN CẤP TỐC tại Trung tâm Kickfit Việt Nam.để giảm béo, giảm mỡ, tút lại vóc dáng, lấy lại sự tự tin. Hãy đăng kí tham gia khóa học các bộ môn trên tại đây để được tư vấn nhiệt tình nhất và nhận được nhiều ưu đãi đang chờ đón bạn tại kickfit-sports.com. 

Bài viết liên quan
Vì sao bạn nên tập yoga cùng Huấn luyện viên Yoga?
Vì sao bạn nên tập yoga cùng Huấn luyện viên Yoga?
Lượt Xem : 568 Cập nhật : 27/02/2023
Những điều cần biết về chế độ ăn cho người tập gym giảm cân
Thực Phẩm Tăng Cân cho Người Tập Gym
Thực Phẩm Tăng Cân cho Người Tập Gym
Lượt Xem : 246 Cập nhật : 30/07/2020
CÁC CÔNG THỨC DETOX GIẢM CÂN VỚI HOA QUẢ
CÁC CÔNG THỨC DETOX GIẢM CÂN VỚI HOA QUẢ
Lượt Xem : 221 Cập nhật : 28/07/2020
Tăng cân tự nhiên an toàn hiệu quả, nói không với thuốc!

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2991 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1709 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1570 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Cách giảm cân sau sinh hiệu quả nhất
    Cách giảm cân sau sinh hiệu quả nhất
    Lượt Xem : 192 Cập nhật : 22/02/2014

    Cách giảm cân sau sinh hiệu quả nhất dành cho chị em sẽ được Kickfit Sports chia sẻ cụ thể dưới bài viết sau đây. Mời các bạn cùng theo dõi

    Vì sao chỏ và gối trong Muay Thai lại nguy hiểm nhất?
    Vì sao chỏ và gối trong Muay Thai lại nguy hiểm nhất?
    Lượt Xem : 347 Cập nhật : 17/07/2016

    90% những pha ra đòn bằng gối hoặc chỉ có khả năng gây sát thương rất lớn, vì vậy đối với các võ sĩ Muay Thai, nỗi sợ hãi lớn nhất cũng chính là đối thủ của mình thi triển hai đòn này. Đòn chỏ và gối trong muay Thai được coi là sự nguy hiểm với đối phương.

    Lạnh người trước những lời nguyền đáng sợ về cái chết của Lý Tiểu Long
    Lạnh người trước những lời nguyền đáng sợ về cái chết của Lý Tiểu Long
    Lượt Xem : 263 Cập nhật : 08/11/2016

    Khi đang ở trên đỉnh cao của danh vọng thì Lý Tiểu Long đột ngột qua đời vào ngày 20/7/1973. Cái chết của anh để lại nhiều bí ẩn, sau 40 năm vẫn chưa thể có lý giải chính xác nhất.

    CÁC TÁC NHÂN CƠ BẢN GÂY BÉO PHÌ – BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?
    CÁC TÁC NHÂN CƠ BẢN GÂY BÉO PHÌ – BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?
    Lượt Xem : 171 Cập nhật : 27/09/2019

    Béo phì là nỗi trăn trở của rất nhiều người. Việc bạn bị béo phì có rất nhiều các tác nhân. Hãy cùng Kickfit tìm hiểu ngay nhé.

    LẤY LẠI VÓC DÁNG HOÀN HẢO SAU SINH NHỜ TẬP KICKFIT
    LẤY LẠI VÓC DÁNG HOÀN HẢO SAU SINH NHỜ TẬP KICKFIT
    Lượt Xem : 253 Cập nhật : 23/02/2018

    Kickfit sẽ đem lại cho bạn sự trải nghiệm mới mẻ vừa cho bạn vóc dáng thanh mảnh . Đến với kickfitvietnam lấy lại vóc dáng hoàn hảo sau sinh nhờ tập kickfit.

    Có nên cho trẻ em học võ từ sớm không?
    Có nên cho trẻ em học võ từ sớm không?
    Lượt Xem : 423 Cập nhật : 26/02/2018

    Nhiều ông bố bà mẹ băn khoăn rằng có nên cho trẻ em học võ thuật sớm không? Nếu bạn cũng như vậy thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964