Những phòng tập Muay Thái nổi tiếng tại Bangkok

Bangkok là nơi tốt nhất để học môn Muay Thai trên thế giới. Những chiến binh giỏi nhất, những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm nhất và những trại khốc liệt nhất có thể được tìm thấy ở đây. Thật đúng là việc học ở Phuket hay Samui có lợi thế về bãi biển và thiên nhiên. Nhưng nếu bạn muốn tập luyện tốt nhất thì Bangkok là nơi thích hợp. Dưới đây là top những phòng tập Muay Thái tốt nhất. Cùng Kickfit Sports khám phá ngay nhé.

Huyền thoại Muay Thái – Saenchai

Top 7 phòng tập Muay Thái tốt nhất tại Bangkok

Ngày nay Muay Thái đã vươn rộng và phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Muay Thái được áp dụng cả vào kỹ thuật đấu võ tự do MMA, rất nhiều người vì đam mê muốn tìm hiểu hay những võ sĩ muốn rèn luyện thêm kĩ năng đều tìm về nơi khai sinh ra môn võ này để học hỏi.

Tại Bangkok có 7 trung tâm huấn luyện Muay Thái danh tiếng mà hàng năm đón rất nhiều võ sĩ đến đây để tập luyện đó là:

Luktupfah Muay Thai Camp – Phòng tập Muay Thái nổi tiếng

7-phong-tap-muay-thai-noi-tieng-tai-bangkok

Luktupfah Muay Thai Camp là phòng tập Muay Thái nổi tiếng tại Bangkok

Phòng tập này khá xa trung tâm thành phố Bangkok nên việc đi đến đó có thể hơi bất tiện. Nhưng các huấn luyện viên và nhân viên ở đây là một trong những nơi thân thiện nhất ở Bangkok và.

Trong quá khứ, Luktupfah đã chào đón Lực lượng đặc biệt Lebanon, Đội tuyển quyền anh quốc gia Việt Nam và nhiều nhóm khác do chính phủ tài trợ. Một số huấn luyện viên đã từng là nhà vô địch Muay Thái quốc gia.

Jitti Gym

Nhiều người nước ngoài và du khách dài hạn chọn Jitti nhờ vào vị trí của nó trong một khu dân cư của thành phố và đội ngũ HLV tuyệt vời. 

Sor Vorapin Gym

Phòng tập thể dục Sor Vorapin nằm cạnh khu phức hợp đền lớn ở cuối đường Khao San trong khu vực Thành phố cổ của Bangkok. Nếu bạn thử nó và muốn tham gia một khóa học chuyên sâu, dài hơn, Sor Vorapin Gym có một trại huấn luyện ở phía đối diện với sông Chao Phraya ở Thonburi.

7-phong-tap-muay-thai-noi-tieng-tai-bangkok-1

Sor Vorapin Gym là địa chỉ tập Muya Thái khá nổi tiếng

Banchamek Gym

Banchamek Gym chắc chắn là một trong những nơi tốt nhất để học Muay Thai ở Bangkok và là phòng tập tại nhà của võ sĩ nổi tiếng nhất Thái Lan, Buakaw.

Các giảng viên ở đây đã có sự nghiệp lừng lẫy, đã đào tạo nhiều võ sĩ trình độ cao. Banchamek cũng có một trại ở tỉnh Issan, tỉnh Surin, nơi có một khung cảnh rất đẹp để tập luyện.

F.A. Group Muay Thai Gym 

F.A. Group Muay Thai tọa lạc ở Chatuchak gần sân vân động Mo Chit BTS và MRT. Một phòng tập có chất lượng tốt cho các võ sĩ người Thái và các võ sĩ nước ngoài.

Tất cả người Thái chiến đấu ở cấp độ cao tại sân vận động BangKok và hầu hết những người phương Tây là một tiêu chuẩn. Khi mới bắt đầu sẽ không huấn luyện cách chiến đấu với những võ sĩ khác và có thể bỏ qua.

7-phong-tap-muay-thai-noi-tieng-tai-bangkok-2

F.A. Group Muay Thai tọa lạc ở Chatuchak

Meenayothin Muay Thai Gym

Meenayothin nằm trên mặt bằng mới của Đại học Kasetsart. Đây là một trong những phòng tập Muay Thái lớn ở Thái Lan về diện tích. Tại đây có khỏang 15 – 20 võ sĩ giỏi ở một vài thời điểm. Số lượng người nước ngoài đến đây ngày một tăng.

Meenayothin mặc dù trội về các võ sĩ. Vậy nhưng lại thiếu cơ sở vật chất như thảm lót sàn và vệ sinh. Aikpracha và Wunheng là hai võ sĩ tập luyện và sinh hoạt ở đây.

Sasiprapa Muay Thai Gym

Sasisprapa là một trại cũng được thành lập ở Bang Kapi. Đây là một trong những phòng tập Muay Thái được thành lập lâu đời nhất ở Thái Lan và cũng đã sản sinh ra nhiều nhà vô địch Muay Thái. Nhưng kỹ thuật ở đây được truyền đạt rất tỉ mỉ. Nhưng hiện giờ có rất ít người Thái tập luyện và học tập tại đây, đa phần là người nước ngoài.

dia-chi-tap-luyen-the-thao

Sasisprapa là trại tập Muay Thái nổi tiếng

Còn ở Việt Nam, trung tâm Kickfit Việt Nam tự hào là một trong những phòng tập tốt nhất trong giảng dạy bộ môn Muay Thái, với đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Kickfit Sports. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về các phòng tập Muay Thái uy tín nhất tại Thái Lan. Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở các chia sẻ sau.

Bài viết liên quan
Sự khác nhau giữa Muay Thái và Kickboxing
Sự khác nhau giữa Muay Thái và Kickboxing
Lượt Xem : 427 Cập nhật : 31/07/2020
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT TRƯỚC KHI TẬP VÕ MUAY THÁI
GIẢM CÂN VỚI MUAY THÁI CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?
GIẢM CÂN VỚI MUAY THÁI CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?
Lượt Xem : 218 Cập nhật : 30/07/2020
VÕ MUAY THÁI VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT
VÕ MUAY THÁI VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT
Lượt Xem : 534 Cập nhật : 18/12/2019
VÕ SĨ MUAY THÁI – CON ĐƯỜNG DẪN TỚI ĐÍCH
VÕ SĨ MUAY THÁI – CON ĐƯỜNG DẪN TỚI ĐÍCH
Lượt Xem : 242 Cập nhật : 18/12/2019

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2452 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1393 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1279 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Vì sao chỏ và gối trong Muay Thai lại nguy hiểm nhất?
    Vì sao chỏ và gối trong Muay Thai lại nguy hiểm nhất?
    Lượt Xem : 274 Cập nhật : 17/07/2016

    90% những pha ra đòn bằng gối hoặc chỉ có khả năng gây sát thương rất lớn, vì vậy đối với các võ sĩ Muay Thai, nỗi sợ hãi lớn nhất cũng chính là đối thủ của mình thi triển hai đòn này. Đòn chỏ và gối trong muay Thai được coi là sự nguy hiểm với đối phương.

    5 cách hiệu quả giảm béo bụng sau sinh
    5 cách hiệu quả giảm béo bụng sau sinh
    Lượt Xem : 98 Cập nhật : 22/02/2014

    5 cách hiệu quả giảm béo bụng sau sinh hiệu quả nhất gồm: Tâm trạng thoải mái, cho con bú, tập thể dục thường xuyên kết hợp với nhảy dây,..

    Lợi ích Yoga với sức khỏe con người
    Lợi ích Yoga với sức khỏe con người
    Lượt Xem : 102 Cập nhật : 31/07/2020

    Những lợi ích Yoga với sức khỏe Yoga đang trở thành môn thể thao yêu thích của rất nhiều người. Khoa học đã chứng mình Yoga có tác dụng củng cố tổng trạng cơ thể, giảm căng thẳng; tăng ham muốn; giảm huyết áp, chữa đau lưng mãn tính… Bạn đã biết những lợi ích […]

    Hình ảnh trước và sau khi tham gia khóa học giảm cân cấp tốc tại Trung Tâm Kickfit Việt Nam
    Hình ảnh trước và sau khi tham gia khóa học giảm cân cấp tốc tại Trung Tâm Kickfit Việt Nam
    Lượt Xem : 290 Cập nhật : 09/02/2017

    Khóa học giảm cân cấp tốc tại Trung tâm Kickfit Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng nhìn ngắm những học viên của chúng tôi – những người đã kiên trì và thành công trong hành trình chinh phục hình thể và sức khỏe.

    Những sự thật về giãn cơ không phải ai cũng biết
    Những sự thật về giãn cơ không phải ai cũng biết
    Lượt Xem : 166 Cập nhật : 07/02/2023

    Trong luyện tập thể dục, có những sự thật về giãn cơ không phải ai cũng biết. Giãn cơ là một bài tập kích thích sự dẻo dai cho cơ thể, giảm nguy cơ bị chấn thương và hạn chế căng cơ. Đối với dân tập gym, kéo giãn cơ có thể cải thiện việc […]

    4 BÀI TẬP GIẢM BỤNG EO THON ĐÓN TẾT KỶ HỢI 2019
    4 BÀI TẬP GIẢM BỤNG EO THON ĐÓN TẾT KỶ HỢI 2019
    Lượt Xem : 127 Cập nhật : 01/02/2019

    4 bài tập giảm bụng eo thon đón tết 2019 bao gồm có: Gập bụng, xoay người, Plank 1 bên, Plank chống đẩy bằng khuỷu tay. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay nhé.

    mess zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0969 871 423