GIẢM CÂN VỚI MUAY THÁI CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

GIẢM CÂN VỚI MUAY THÁI CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

MUAY THÁI LÀ GÌ?

Ra đời cách đây 5 thế kỷ, Muay Thái là môn võ cổ truyền nổi tiếng của Thái Lan. Trước đây, các võ sĩ theo học bộ môn này đơn giản là để tự vệ nhằm chống lại kẻ thù. Sau này, khi cuộc sống hiện đại hơn thì môn võ này được cải tiến khá nhiều. Muay Thái trở nên giống các môn đối kháng khác như Boxing. Muay trong tiếng Thái có nghĩa là võ. Ngoài tên gọi là Muay Thái ra thì bộ môn này còn được gọi là “nghệ thuật bát chi”. Điều này có nghĩa là khi lựa chọn luyện tập bộ môn này. Bạn có thể sử dụng tất cả các bộ phận trên cơ thể để tập luyện và làm vũ khí tấn công.

Việc luyện tập Muay Thái thường xuyên sẽ rèn luyện cho bạn một tinh thần chiến đấu cao và phản xạ tốt trong các tình huống tự vệ hoặc bị tấn công bất ngờ. Học Muay Thái là một cách tối ưu để huấn luyện bản thân trở thành một “chiến binh” thực sự. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể chọn nó để tập thể dục, giảm cân hay rèn luyện sức khỏe.

VÌ SAO GIẢM CÂN VỚI MUAY THÁI HIỆU QUẢ?

Muay Thái là sự kết hợp hoàn hảo giữa các đòn đấm, đá và di chuyển liên tục nên đốt cháy Calorie rất hiệu quả. Mỗi giờ tập Muay Thái có thể giúp bạn tiêu hao đến 1000 calorie. Ngay cả khi bạn mới tập vẫn hoàn toàn có thể đạt được mức đốt calo lý tưởng này. Khi cường độ luyện tập của bạn càng nhiều, lượng calorie đốt cháy cũng có thể tăng lên.

Bạn sẽ tập gì khi đăng ký một khóa giảm cân với Muay Thái tại Kickfit Sports? Tập luyện đối kháng 100% với HLV. Bạn sẽ đấm, đá, di chuyển liên tục. Tùy theo thể trạng và mục tiêu tập luyện. Bạn sẽ có thêm các nội dung tập luyện bổ trợ như tập HIIT, CARDIO, TABATA giảm mỡ nhanh, tăng sức khỏe tim mạch. Hay tập các bài tập bổ trợ tăng cơ… 

Bạn cũng biết giảm cân – giảm mỡ là một quá trình đòi hỏi tính kiên trì. Muay Thái được mệnh danh là môn thể thao giảm cân số 1. Không phải chỉ do khả năng đốt cháy calo mà còn là do sự hứng thú tập luyên mà Muay Thái đem đến cho học viên. Bạn sẽ rất bất ngờ khi bản thân là người cực ghét vận động. Mà chỉ sau vài buổi tập lại có thể yêu thích Muay Thái đến vậy. 

NHỮNG LƯU Ý KHI GIẢM CÂN VỚI MUAY THÁI 

Khi quyết định luyện tập một môn thể thao bạn không nên lựa chọn theo cảm tính hay theo đám đông. Mà phải dựa vào khả năng và sự yêu thích của bản thân. Đối với bộ môn Muay Thái cũng vậy. Chỉ khi bạn thật sự yêu thích bộ môn này, quyết tâm luyện tập và theo đuổi đến cùng. Thì bạn mới có thể “thuần phục” được nó và mang lại những lợi ích cho sức khỏe. Đồng thời cũng trang bị một “vũ khí” phòng thân hiệu quả.

Chính vì thế, trước khi bắt đầu quá trình tập luyện, bạn nên tham khảo kỹ những địa chỉ luyện tập uy tín. Nơi có huấn luyện viên chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm để được tư vấn những dụng cụ phục vụ luyện tập an toàn.

ĐỊA CHỈ TẬP LUYỆN MUAY THÁI TẠI HÀ NỘI

Kickfit Sports – Kickfit Việt Nam tự tin là chuỗi phòng tập đầu tiên đưa Muay Thái đến Việt Nam. Đưa Muay Thái trở thành một bộ môn Fitness dành cho mọi anh chị em. Bài tập tại Kickfit Sports được thiết kế lại cho phù hợp với cơ địa, mục tiêu của từng học viên và thể trạng của người Việt Nam. Hệ thống 11 phòng tập phủ khắp Hà Nội với hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp và đội ngũ HLV chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm Muay Thái chuẩn nhất. Đăng ký tập thử 7 buổi cùng HLV tại đây

Bài viết liên quan
Sự khác nhau giữa Muay Thái và Kickboxing
Sự khác nhau giữa Muay Thái và Kickboxing
Lượt Xem : 578 Cập nhật : 31/07/2020
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT TRƯỚC KHI TẬP VÕ MUAY THÁI
VÕ MUAY THÁI VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT
VÕ MUAY THÁI VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT
Lượt Xem : 631 Cập nhật : 18/12/2019
VÕ SĨ MUAY THÁI – CON ĐƯỜNG DẪN TỚI ĐÍCH
VÕ SĨ MUAY THÁI – CON ĐƯỜNG DẪN TỚI ĐÍCH
Lượt Xem : 330 Cập nhật : 18/12/2019
BÀI KHỞI ĐỘNG CHO NGƯỜI MỚI TẬP MUAY THÁI
BÀI KHỞI ĐỘNG CHO NGƯỜI MỚI TẬP MUAY THÁI
Lượt Xem : 316 Cập nhật : 26/09/2019

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2994 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1711 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1572 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Trung Tâm Kickfit Việt Nam Cơ Sở Trần Duy Hưng
    Trung Tâm Kickfit Việt Nam Cơ Sở Trần Duy Hưng
    Lượt Xem : 411 Cập nhật : 10/12/2018

    Kickfit Việt Nam là trung tâm chuyên đào tạo và huấn luyện các bộ môn thể thao. Bao gồm các bộ môn: kickboxing, boxing, Muay Thái, Võ gậy, Zumba, Yoga, … Trung tâm Kickfit Việt Nam có hệ thống cơ sở phòng tập chất lượng, thời thượng và đẳng cấp. Và trong các cơ sở […]

    Tại sao tập kickboxing giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả?
    Tại sao tập kickboxing giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả?
    Lượt Xem : 251 Cập nhật : 24/12/2016

    Tìm hiểu hình thức tập luyện trước khi bắt đầu giảm cân là bước quan trọng nhất để đạt được mục tiêu tập luyện. Bài viết này sẽ giải thích lý do tại sao tập kickboxing giúp giảm cân nhanh và hiệu quả.

    Những sai lầm lớn nhất khi thể dục giảm cân (P2)
    Những sai lầm lớn nhất khi thể dục giảm cân (P2)
    Lượt Xem : 157 Cập nhật : 24/02/2014

    Đôi khi, tập thể dục giảm cân là phương pháp ít tốn kém nhất để giảm cân. Nhưng những thứ tồi tệ là họ thường nhìn thấy bạn bè của họ mỏng xuống chỉ vài tuần sau khi bắt đầu một chương trình tập luyện mới.

    TẬP GYM NÊN ĂN GÌ ĐỂ GIẢM CÂN ?
    TẬP GYM NÊN ĂN GÌ ĐỂ GIẢM CÂN ?
    Lượt Xem : 232 Cập nhật : 31/01/2019

    Tập gym giảm cân nên ăn những thực phẩm đúng chuẩn tùy vào từng thời điểm, trước khi tập, trong khi tập và sau khi tập luyện

    Lợi ích của Kickboxing với phụ nữ
    Lợi ích của Kickboxing với phụ nữ
    Lượt Xem : 345 Cập nhật : 22/02/2014

    Lợi ích của Kickboxing với phụ nữ bao gồm: Kickboxing là hương pháp thể dục hằng ngày, giúp tự phòng vệ, giảm căng thằng, tăng mức độ tự tin, tăng cường năng lượng, cải thiện tư thế đứng tốt hơn,..

    Taekwondo Long Thành: Điểm sáng trong việc phát triển CLB võ thuật
    Taekwondo Long Thành: Điểm sáng trong việc phát triển CLB võ thuật
    Lượt Xem : 367 Cập nhật : 21/10/2016

    Trong thời gian gần đây, việc các tập đoàn, công ty tư nhân đầu tư vào thể thao đang trở thành xu hướng thời thượng. Ở làng võ Việt Nam, Taekwondo Long Thành chính là một trong những doanh nghiệp đầu tiên áp dụng chính sách đó.

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964