Địa chỉ tập Kick boxing ở Hà Nội?

Xã hội phát triển là lúc con người tìm nhiều đến hoạt động thể thao, giải trí để thư giãn đầu óc, tăng cường sức khỏe. Có rất nhiều môn thể thao được lựa chọn vì hiệu quả tập luyện được đánh giá tốt và Kick Boxing là một trong những môn thể thao mới mẻ đang được giới trẻ khá ưa chuộng. Cùng Kickfit Sports khám phá địa chỉ tập Kick boxing uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Tìm hiểu về Kick boxing và tác dụng của nó

Là bộ môn thể thao đốt cháy 800 calo mỗi giờ. Kickboxing mang lại hiệu quả tập luyện nhanh chóng, giúp giảm béo, săn chắc cơ thể. Đồng thời cũng giúp xả tress hiệu quả và phù hợp với nhiều đối tượng tập.

dia-chi-tap-kick-boxing-uy-tin-tai-ha-noi

Kick boxing là bộ môn thể thao đốt cháy 800 calo mỗi giờ 

Kick boxing được xem làm phương pháp tập luyện sức khỏe và bản lĩnh hiệu quả với người tập. Ban đầu môn thể thao này chỉ dành cho phái mạnh. Bởi nó có nhiều đòn đánh nguy hiểm và đầy bạo lực. Với những cú đấm, đòn phang mạnh mẽ.. đã phát triển ở nhiều nước Châu Âu và Châu Mỹ.

Về sau bộ môn này đã phát triển và có những bài tập phù hợp cho cả nữ giới. Đồng thời thu hút mọi đối tượng tập luyện với độ tuổi đa dạng từ trẻ nhỏ, người lớn, cho tới người trung tuổi,.. 

Địa chỉ tập Kick boxing uy tín tại Hà Nội

Giới trẻ ở Hà Nội cũng có thể tập luyện Kick Boxing tại Trung tâm thể dục thể thao Kickfit Sports. Chúng tôi có những ưu điểm vượt trội để bạn có thể tin tưởng, yên tâm đến tập luyện. Cụ thể như:

+ Là một trong những trung tâm đầu tiên ở thủ đô Hà Nội. Với sự đầu tư đồng bộ về trang thiết bị tập luyện. Với những huấn luyện viên chuyên nghiệp. Cùng những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu.

dia-chi-tap-kick-boxing-uy-tin-tai-ha-noi-1

Kickfit Sports là địa chỉ tập luyện Kick Boxing uy tín tại Hà Nội

+ Không gian rộng, thiết bị hiện đại cùng sự tận tâm của những huấn luyện viên. Đây là điều khiến cho khách hàng lựa chọn Kickfit Sports. Khách hàng đến đây đều tỏ ra khá hài lòng về chất lượng phục vụ và vui mừng vì kết quả thật đáng kinh ngạc.

Chia sẻ của khách hàng đã tập luyện tại Kickfit Sports

Hồng Lam (Hạ Đình- Thanh Xuân – Hà Nội) chia sẻ: “Mình đã giảm được 7kg chỉ sau 2 tháng tập luyện. Kick boxing thực sự đem lại hiệu quả, giúp mình thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. Mình chắc chắn sẽ đăng ký những khóa học tiếp theo của Kickfit Sports để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời”. 

dia-chi-tap-kick-boxing-uy-tin-tai-ha-noi-3

Tập luyện tại Kickfit Sports với HLV chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại

Bạn muốn giảm béo, muốn săn chắc cơ thể hay muốn sở hữu một vòng eo mơ ước. Điều đó không khó nếu bạn tập luyện Kick boxing.  Kickfit Sports luôn tự hào là trung tâm hàng đầu giúp bạn tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng với chất lượng phục vụ tốt nhất, đem lại hiệu quả cao nhất. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không đến ngay với chúng tôi để trải nghiệm bộ môn đầy lợi ích này.

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể hiểu hơn về bộ môn Kick boxing. Cũng như có cơ sở để lựa chọn địa chỉ tập luyện Kick boxing hiệu quả và uy tín nhất tại Hà Nội. Hiệu quả sẽ chỉ đạt được nếu bạn kiên trì và được hướng dẫn thực hiện tại nơi đáp ứng đủ yêu cầu của bạn.

Chúc bạn thành công.

 

Bài viết liên quan
Boxing tỷ đô: McGregor “sỉ nhục” đấm vào mặt Mayweather
Bài tập đốt cháy mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng.
Tập KickFit phương pháp rèn luyện thể lực hiệu quả.
Tập KickFit phương pháp rèn luyện thể lực hiệu quả.
Lượt Xem : 279 Cập nhật : 19/02/2017
5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
Lượt Xem : 225 Cập nhật : 07/01/2017
Những thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng
Những thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng
Lượt Xem : 215 Cập nhật : 30/06/2014

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2991 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1709 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1570 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Diễn viên Công Lý múa võ điêu luyện trong phim hài Tết 2017
    Diễn viên Công Lý múa võ điêu luyện trong phim hài Tết 2017
    Lượt Xem : 197 Cập nhật : 12/11/2016

    Diễn viên hài Công Lý sẽ có dịp phô diễn võ thuật trong bộ phim hài ra mắt vào dịp Tết 2017 có tên Ván cờ vồ 4 – Bí tịch thất truyền. Cùng đón chờ màn lột xác của diễn viên Công Lý trong bộ phim này.

    Hướng dẫn cách chọn găng Boxing, Muay Thái, Kickboxing
    Hướng dẫn cách chọn găng Boxing, Muay Thái, Kickboxing
    Lượt Xem : 509 Cập nhật : 26/12/2016

    Hiện nay, các mẫu găng boxing đa dạng và bạn không biết chọn đôi găng nào là tốt và phù hợp? Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để bạn chọn găng chính xác.

    Chế Độ Dinh Dưỡng Hợp Lý Và Hiệu Quả Cho Người Tập Thể Thao
    Chế Độ Dinh Dưỡng Hợp Lý Và Hiệu Quả Cho Người Tập Thể Thao
    Lượt Xem : 209 Cập nhật : 18/10/2018

    Chế Độ Dinh Dưỡng Hợp Lý Và Hiệu Quả Cho Người Tập Thể Thao. Vừa có công dụng nhanh, hiệu quả lâu dài lại lành mạnh và vô cùng hiệu quả.

    Những động tác cơ bản khi tập kickfit bạn cần biết
    Những động tác cơ bản khi tập kickfit bạn cần biết
    Lượt Xem : 691 Cập nhật : 27/02/2023

    Cho những ai chưa biết, Kickfit là bộ môn võ kết hợp các động tác mạnh mẽ như đấm, đá cùng kỹ thuật linh hoạt. Từ đó, chúng rèn luyện thể lực và thể hình săn chắc. Luyện tập Kickfit mang lại rất nhiều lợi ích bất ngờ. Tập Kickfit sẽ gây bối rối cho […]

    THỨC ĂN GIẢM CÂN NHANH CHO HỘI BÉO PHÌ
    THỨC ĂN GIẢM CÂN NHANH CHO HỘI BÉO PHÌ
    Lượt Xem : 182 Cập nhật : 27/07/2020

    Những thức ăn giảm cân nhanh đóng vai trò quan trọng trong quá trình đốt cháy mỡ thừa. “Cập nhật” ngay cách giảm béo an toàn này trong bài viết dưới đây nhé. Xã hội hiện đại, bữa ăn càng trở nên phong phú, thậm chí gây thừa chất, béo phì. Nhiều người phân vân […]

    Tất tần tật mọi lý do bạn nữ nên tập gym
    Tất tần tật mọi lý do bạn nữ nên tập gym
    Lượt Xem : 251 Cập nhật : 01/08/2017

    Tập luyện thường xuyên bạn sẽ bất ngờ về kết quả đạt được : vóc dáng thon gọn, thân hình săn chắc, cơ thể dẻo dai, vẻ đẹp cơ thể tiềm ẩn. Vậy đâu là bộ môn bạn nữ nên lựa chọn – chính là gym. Hãy cùng kickfit-sports.com điểm danh những lý do bạn nữ nên bắt đầu tập gym ngay từ bây giờ.

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964