Huấn luyện viên Hoàng Thiên Dũng.

Huấn luyện viên Hoàng Thiên Dũng.

Huấn luyện viên Hoàng Thiên Dũng

Hoàng Thiên Dũng sinh năm 1991. Ngay từ bé cho đến khi tốt nghiệp đại học và ra trường, anh đều có một tình yêu đặc biệt với bộ môn Muay Thái. Anh đã tham gia nhiều lớp đào tạo Muay Thái chuyên nghiệp. Từng tham gia thi đấu chuyên nghiệp và dành nhiều giải thưởng cả trong và ngoài nước. 

Hiện tại, Hoàng Thiên Dũng đang tham gia công tác huấn luyện tại trung tâm Kickfitvietnam. Với kinh nghiệm đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp. Anh luôn là người truyền cảm hứng cho các học viên của mình về bộ môn Muay Thái. Anh tâm sự: “Muay Thái là một bộ môn luyện tập ban đầu khá vất vả và mệt mỏi. Nhưng đổi lại nó đem lại cho người tập tính tự vệ rất cao. Nó dành cho những người kiên trì và quyết tâm. Sau mỗi khóa học bản thân học viên sẽ cảm thấy tự tin và dẻo dai hơn rất nhiều. Nó mang lại cho người tập cảm giác chinh phục sức mạnh và chiến thắng bản thân”.

Huấn luyện viên Dũng tại Kickfit

Ngay từ khi còn bé anh đã có tình yêu với bộ môn này. Khi ra trường thi đấu và được đào tạo với huấn luyện viên người Thái, thì anh càng thêm tình yêu với nữa hơn nữa.

Ảnh chụp trong thời gian anh tham gia đào tạo với HLV người Thái Lan

Sau này khi trở về làm huấn luyện viên tại kickfitvietnam, Anh đã truyền cảm hứng và tình yêu với Muay Thái trong từng bài tập. Anh luôn hướng dẫn tận tình và chu đáo cho các học viên của mình. Là một người nhiệt tình, vui tính nhưng lại rất nghiêm túc trong việc huấn luyện.Anh đã truyền cho họ những kĩ năng và sức mạnh như anh hồi xưa. Học viên của anh tỏ ra rất thích thú và hăng say khi luyện tập Muay Thái tại Kickfitvietnam. 

Bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học TDTT Bắc Ninh

Nếu bạn muốn luyện tập Muay Thái chuyên nghiệp và đạt kết quả cao. Hãy liên hệ ngay với kickfitvietnam để tập luyện với huấn luyện viên chuyên nghiệp nhé.

 

 

Bài viết liên quan
Review phòng tập Kickfit Sports Xuân Diệu: trải nghiệm từ A – Z
Trẻ em nên tập Kickfit ở độ tuổi nào để phát triển khỏe mạnh?
Những sự thật về giãn cơ không phải ai cũng biết
Những sự thật về giãn cơ không phải ai cũng biết
Lượt Xem : 335 Cập nhật : 07/02/2023
Khám phá 6 loại trái cây giúp giảm mỡ đẹp da bạn nên biết
Huấn luyện viên Nguyễn Việt Sơn – Hành trình SỨC KHỎE, SẮC VÓC  cùng học viên là điều tôi tự hào nhất

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2991 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1709 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1569 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Làm thế nào để luyện tập kickboxing hiệu quả.
    Làm thế nào để luyện tập kickboxing hiệu quả.
    Lượt Xem : 397 Cập nhật : 12/06/2017

    Kickboxing là một bộ môn xuất hiện khá nhiều ở các phòng tập. Tác dụng của bộ môn này là tác động lên mọi bộ phận trên cơ thể. Giảm cân, đốt mỡ, đem lại vóc dáng chuẩn và giảm stress hiệu quả.

    Vậy làm thế nào để luyện tập kickboxing hiệu quả? Kickfitvietnam chia sẻ với bạn những bí quyết luyện tập kickboxing để có kết quả tập luyện tốt nhất nhé!

    Thực đơn chuẩn cho người gầy tăng cân nhanh chóng
    Thực đơn chuẩn cho người gầy tăng cân nhanh chóng
    Lượt Xem : 203 Cập nhật : 21/02/2014

    Tăng cân hay giảm cân cũng vậy đều cần có quá trình lâu dài. Đòi hỏi sự quyết tâm cao tự và những kiến thức dinh dưỡng cụ thể. Bạn đang loay hoay tìm cho mình chế độ dinh dưỡng để tăng cân hiệu quả? KickfitVietNam xin giới thiệu tới bạn thực đơn chuẩn cho người gầy tăng cân khoa học và an toàn.

    Vì sao bạn không thể tăng cân?
    Vì sao bạn không thể tăng cân?
    Lượt Xem : 183 Cập nhật : 22/02/2014

    Vì sao bạn không thể tăng cân? Có thể là do: Hấp thụ kém, chế độ ăn uống thiếu vi chất, mất ngủ, chế độ tập luyện chưa đúng chuẩn,..

    Giảm cân cấp tốc với Kickfit là điều hoàn toàn có thể!
    Giảm cân cấp tốc với Kickfit là điều hoàn toàn có thể!
    Lượt Xem : 193 Cập nhật : 22/12/2016

    Nhiều người khi nghe đến giảm cân cấp tốc sẽ rất lo lắng vì nghĩ đến những tác dụng phụ đến sức khỏe, tuy nhiên khi giảm cân cấp tốc bằng Kickfit – môn thể thao rất được ưa chuộng hiện nay bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả giảm cân

    Những vitamin bạn cần biết khi tập thể hình(P1)
    Những vitamin bạn cần biết khi tập thể hình(P1)
    Lượt Xem : 232 Cập nhật : 06/02/2014

    Bạn cần bổ sung những loại vitamin nào vào cơ thể khi tập luyện thể hình? 10 loại vitamin sau đây sẽ giúp bạn có thêm năng lượng để luyện tập, giúp tăng cơ bắp,…hiệu quả.

    Chế độ dinh dưỡng cho người gầy tăng cân hiệu quả
    Chế độ dinh dưỡng cho người gầy tăng cân hiệu quả
    Lượt Xem : 214 Cập nhật : 20/12/2016

    Đối với người gầy, việc tăng cân để sở hữu một vóc dáng hoàn hảo không phải là chuyện dễ dàng. Vậy làm thế nào để tăng cân, chế độ dinh dưỡng cho người gầy như thế nào sẽ tăng cân hiệu quả.

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964