Lợi ích của việc tập thể dục buổi sáng (P2)

Công việc bận rộn khiến bạn chỉ muốn ngủ nướng vào mỗi buổi sáng và chỉ tập thể dục vào những thời điểm khác, khi bạn cảm thấy sẵn sàng. Một số người còn cho rằng, tập thể dục vào bất kì thời điểm nào đều như nhau. Lợi ích của việc tập thể dục buổi sáng hay buổi tối đều như nhau. Điều này là không đúng. Các chuyên gia về sức khỏe khuyên rằng tập thể dục buổi sáng có lợi hơn so với việc tập tại bất kì thời điểm nào trong ngày. Kickfit-sports.com sẽ cùng bạn tìm hiểu tiếp những lợi ích thiết thực của việc tập luyện thể dục buổi sáng.

7 Lợi ích của việc tập thể dục buổi sáng hiệu quả

4. Điều chỉnh sự thèm ăn của bạn

Nhiều người thấy rằng vận động buổi sáng có xu hướng điều chỉnh cảm giác ngon miệng cho thời gian còn lại của ngày. Những người chăm chỉ tập thể dục. Không những ăn ít hơn (do tập thể dục giải phóng endorphins, từ đó làm giảm sự thèm ăn). Mà họ còn có thể chọn khẩu phần ăn cũng như các món ăn một cách lành mạnh hơn.

the-duc-buoi-sang-3

Tập thể dục thể thao giúp bạn ăn ngon miệng hơn

Bạn sẽ khám phá ra rằng bạn cần ăn đúng giờ và không còn cảm giác luôn thèm ăn nữa. Đặc biệt là thèm những món ăn giàu năng lượng và calo như các món chiên rán, đồ ngọt… Điều này rất có lợi cho trọng lượng cơ thể vì bạn sẽ giảm được nỗi lo tăng cân mất kiểm soát.

5. Tập thể dục buổi sáng ngủ tốt hơn

Tập thể dục thể thao thường xuyên sẽ đem lại lợi ích rất đáng kể về chất lượng giấc ngủ của bạn. Một khi đã rèn cho mình thói quen thể dục buổi sáng. Cơ thể bạn cũng sẽ hình thành được phản xạ nhận biết giờ giấc cụ thể cho các hoạt động trong ngày. Ví dụ như giờ ăn, giờ ngủ…

the-duc-buoi-sang-5

Thể dục buổi sáng giúp cải thiện giấc ngủ của bạn

Khi đến giờ ngủ, cơ thể bạn sẽ phát ra tín hiệu “báo” cho bạn biết rằng đã đến giờ đi ngủ để sáng hôm sau còn dậy tập thể dục. Từ đó, thói quen ngủ đúng giờ sẽ hình thành. Như vậy sẽ rất tốt cho cơ thể bạn, bởi sẽ rất khó để duy trì trọng lượng cơ thể. Và cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn nếu bạn không nghỉ ngơi đúng cách.

6. Bạn sẽ lập ra một chương trình khỏe mạnh cho một ngày

Số lượng lớn endorphin bạn cảm thấy sau khi tập sẽ thúc đẩy nguồn năng lượng và tâm trạng của bạn đấy. Kết quả, bạn sẽ ít thèm những món ăn vặt không tốt cho sức khỏe hơn, thay vào đó là chế độ dinh dưỡng lành mạnh hơn.

the-duc-buoi-sang-6

Đây là quá trình đốt cháy mỡ hiệu quả

7. Đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ khi cần thiết nhất

Nếu tập thể dục vào buổi sáng, bạn sẽ bắt đầu một ngày với quá trình trao đổi chất được kích thích diễn ra nhanh hơn. Điều này có nghĩa bạn sẽ tiêu hao thức ăn nhanh hơn trong suốt cả ngày chứ không phải lúc bạn ngủ.

 

Bài viết liên quan
Boxing tỷ đô: McGregor “sỉ nhục” đấm vào mặt Mayweather
Bài tập đốt cháy mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng.
Tập KickFit phương pháp rèn luyện thể lực hiệu quả.
Tập KickFit phương pháp rèn luyện thể lực hiệu quả.
Lượt Xem : 273 Cập nhật : 19/02/2017
5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
Lượt Xem : 219 Cập nhật : 07/01/2017
Những thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng
Những thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng
Lượt Xem : 205 Cập nhật : 30/06/2014

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2981 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1697 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1558 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Ước mơ tăng cân của cô gái “còm nhom”
    Ước mơ tăng cân của cô gái “còm nhom”
    Lượt Xem : 232 Cập nhật : 27/01/2014

    Ước mơ tăng cân của cô gái “còm nhom” đã thành công với Kickfit là câu chuyện mà chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết và cụ thể dưới bài viết sau

    Huấn luyện viên: Trần Tuấn Vũ
    Huấn luyện viên: Trần Tuấn Vũ
    Lượt Xem : 279 Cập nhật : 26/12/2016

    Huấn luyện viên tại Trung tâm Kickfit Việt Nam là những vận động viên thể thao chuyên nghiệp đã từng tham gia các giải đấu trong và ngoài nước. Họ luôn mang đến những Buổi tập cho học viên hiệu quả nhất.

    Bài tập đốt cháy calo hiệu quả nhất
    Bài tập đốt cháy calo hiệu quả nhất
    Lượt Xem : 173 Cập nhật : 25/02/2014

    Làm thế nào để đốt cháy lượng calo trong cơ thể giúp bạn gái có thân hình quá khổ giảm cân hiệu quả nhất. Những bài tập đốt cháy calo đơn giản dưới đây sẽ là giải pháp vàng giúp bạn lấy lại vóc dáng và thân hình mơ ước

    Bài tập Aerobic giúp tăng cân nhanh nhất
    Bài tập Aerobic giúp tăng cân nhanh nhất
    Lượt Xem : 287 Cập nhật : 27/02/2014

    Aerobic được cho là môn thể thao hàng đầu để tăng cân nếu có phương pháp tập luyện đúng cách. Dưới đây là một số bài tập giúp tăng cân hiệu quả.

    Tăng cân cần sự kiên trì, vậy Kickfit giúp bạn tăng cân nhanh chóng
    Tăng cân cần sự kiên trì, vậy Kickfit giúp bạn tăng cân nhanh chóng
    Lượt Xem : 207 Cập nhật : 23/05/2017

    Kickfit là một bộ môn thể thao kết hợp kickboxing, boxing, muay thái, võ thuật tự vệ. Hãy đến với những bài tập cùng với chế độ dinh dưỡng phù hợp trong quá trình tăng cân của kickfit-sports.com để trải nghiệm thực tế thân hình cân đối, khỏe mạnh.

    Giảm cân, giữ dáng nhờ khóa học kickboxing- tự tin diện váy mùa hè
    Giảm cân, giữ dáng nhờ khóa học kickboxing- tự tin diện váy mùa hè
    Lượt Xem : 190 Cập nhật : 23/05/2017

    Nhưng để mặc váy cho đẹp, cho quyến rũ phải làm thế nào đây? Vấn đề mà nhiều cô gái gặp phải nhất đó là vấn đề béo phì. Không sao, hãy cùng kickfitvietnam đi tìm lời giải cho vấn đề này với  kickboxing.

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964