Nhảy zumba để giảm cân hiệu quả

Bạn đang có ý định giảm cân, và lại yêu thích các vũ điệu vui nhộn. Thì nhảy zumba dường như là phương pháp giảm cân tuyệt vời cho bạn.

Điệu nhảy Zumba là môn nhảy thể thao phổ biến trên toàn thế giới, được Beto Perez – một HLV người Mỹ Latin sáng tạo ra vào năm 1986.

nhay-zumba

Nhảy zumba

Tại Việt Nam Zumba được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn, bởi sự vui nhộn, hòa nhịp, có phần giao lưu vũ điệu giữa các động tác, rất nhiều các bạn trẻ đam mê. Tuyệt vời hơn, nhảy Zumba giúp thiêu đốt mỡ thừa, thân hinh săn chắc, giảm cân hiệu quả.

Zumba giúp giảm cân như thế nào?

Khi nhảy zumba trong vòng 1h, bạn có thể đốt cháy 1000calo, thật không ngờ phải không? Nó gần như hiệu quả hơn môn thể thao chạy bộ, hoặc đi bộ. Bởi các bài tập truyền thống có thể nhàm chán, không thoài mái, và mệt mỏi nhưng Zumba thì không. Zumba giúp tinh thần bạn vui vẻ, phấn khích, tinh thần sản khoái sẽ giúp quá trình trao đổi chất tốt hơn, và thiêu đốt mỡ thừa hiệu quả. Vì vậy chọn nhảy zumba để giảm cân là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn yêu âm nhạc và thể thao.

nhay-zuma

Zumba giúp bạn giảm cân

Điệu nhảy zumba phù hợp mọi lứa tuổi

Động tác không quá khó, bạn có thể nhanh chóng làm quen với môn thể thao này. Tập Zumba có nhiều điệu nhảy, vận động toàn thân. Vì vậy nếu làm quen dần với môn thể thao này. Bạn không những giảm cân nhanh, mà còn giữ dáng thon thả cho bạn.

Không khí,âm nhạc, điệu nhảy tất cả hòa quyện vào nhau,tạo cho bạn cảm giác thoài mái, vui vẻ. Âm nhạc Latinh có vị đặc biệt, làm chúng ta dễ “ say” và bị cuốn hút, 4 thể loại Latinh được ưa chuộng : salsa, merengue, cumbia, reggaeton, đây là “linh hồn” của điệu Zumba. Ngoài ra, còn có các điệu flamenco, rumba, calypso và mambo… tạo nên sự sôi động , cuốn hút, vui vẻ cho những ai tập Zumba.

Zumba còn giúp bạn gắn kết với bạn nhảy bởi các động tác đòi hỏi sự kết hợp của đối phương: lắc hông, vỗ tay, giơ tay cao, xoay đầu….. sẽ rất thú vị nếu bạn có thể tham gia các khóa hoc nhảy zumba.

nhay-zumba

Phù hợp với mọi độ tuổi

Nhảy Zumba không những giúp bạn giảm cân, dáng đẹp mà cơ thể bạn trở nên deo dai, uyển chuyển hơn, đặc biệt sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái. Zumba không khô khan như các môn thể thao khác, zumba dễ tập, dễ thực hiện và dễ đạt hiệu quả.

Kickfitvietnam tổng hợp

Bài viết liên quan
Boxing tỷ đô: McGregor “sỉ nhục” đấm vào mặt Mayweather
Bài tập đốt cháy mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng.
Tập KickFit phương pháp rèn luyện thể lực hiệu quả.
Tập KickFit phương pháp rèn luyện thể lực hiệu quả.
Lượt Xem : 278 Cập nhật : 19/02/2017
5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
Lượt Xem : 225 Cập nhật : 07/01/2017
Những thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng
Những thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng
Lượt Xem : 213 Cập nhật : 30/06/2014

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2988 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1704 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1567 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Boxing và Gym – Bạn nên tập gì ?
    Boxing và Gym – Bạn nên tập gì ?
    Lượt Xem : 608 Cập nhật : 26/06/2017

    Boxing và Gym – Bạn nên chọn gì ?
    Tất cả chúng ta đã biết Boxing và gym đều là những bộ môn thể thao hỗ trợ quá trình giảm cân. Nhưng so sánh giữa 2 bộ môn này bạn sẽ tin lựa chọn tập luyện Boxing luôn là điều chính xác. Cùng kickfit-sports.com đặt lên bàn cân giữa Gym và Boxing để thấy điểm khác biệt nổi trội cho bạn nhé.

    Taekwondo Long Thành: Điểm sáng trong việc phát triển CLB võ thuật
    Taekwondo Long Thành: Điểm sáng trong việc phát triển CLB võ thuật
    Lượt Xem : 363 Cập nhật : 21/10/2016

    Trong thời gian gần đây, việc các tập đoàn, công ty tư nhân đầu tư vào thể thao đang trở thành xu hướng thời thượng. Ở làng võ Việt Nam, Taekwondo Long Thành chính là một trong những doanh nghiệp đầu tiên áp dụng chính sách đó.

    Những lợi ích của tập boxing mà bạn không ngờ đến!
    Những lợi ích của tập boxing mà bạn không ngờ đến!
    Lượt Xem : 312 Cập nhật : 24/12/2016

    Boxing là môn thể thao mà nhiều người vốn chỉ biết đến trên các chương trình thể thao. Tuy nhiên, với những lợi ích của tập boxing, boxing đã trở thành 1 hot trend tại các phòng tập.

    Tuyệt chiêu giúp bạn giảm béo mặt hiệu quả
    Tuyệt chiêu giúp bạn giảm béo mặt hiệu quả
    Lượt Xem : 237 Cập nhật : 14/01/2016

    Bạn đang bị béo mặt? Béo mặt khiến gương mặt trở nên bầu bĩnh, và kém xinh hơn? 6 tuyệt chiêu sau đây sẽ giúp bạn giảm béo mặt hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện. Cùng theo dõi nhé!

    Mách bạn 6 bộ môn tập luyện giảm cân nhanh chóng
    Mách bạn 6 bộ môn tập luyện giảm cân nhanh chóng
    Lượt Xem : 238 Cập nhật : 07/07/2017

    Giảm cân là một vấn đề nan giải mà hiện tại tất cả mọi người đang đi tìm phương án giải quyết nhanh chóng. Nhà nhà, người người giảm cân để luôn đạt được nét đẹp trong cuộc sống. Cùng kickfit-sports.com điểm danh 6 bộ môn cho bạn lựa chọn giảm cân nhanh chóng. 

    4 NGUYÊN TẮC GIẢM MỠ BỤNG TRONG THỜI GIAN NGẮN
    4 NGUYÊN TẮC GIẢM MỠ BỤNG TRONG THỜI GIAN NGẮN
    Lượt Xem : 219 Cập nhật : 31/01/2019

    Bụng béo, bụng bia, bụng bự khiến bạn cảm thấy mặc cảm và không thể tự tin. Vậy hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu cách giảm mỡ bụng sau đây.

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964