Địa chỉ tập Kick boxing ở Hà Nội?

Xã hội phát triển là lúc con người tìm nhiều đến hoạt động thể thao, giải trí để thư giãn đầu óc, tăng cường sức khỏe. Có rất nhiều môn thể thao được lựa chọn vì hiệu quả tập luyện được đánh giá tốt và Kick Boxing là một trong những môn thể thao mới mẻ đang được giới trẻ khá ưa chuộng. Cùng Kickfit Sports khám phá địa chỉ tập Kick boxing uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Tìm hiểu về Kick boxing và tác dụng của nó

Là bộ môn thể thao đốt cháy 800 calo mỗi giờ. Kickboxing mang lại hiệu quả tập luyện nhanh chóng, giúp giảm béo, săn chắc cơ thể. Đồng thời cũng giúp xả tress hiệu quả và phù hợp với nhiều đối tượng tập.

dia-chi-tap-kick-boxing-uy-tin-tai-ha-noi

Kick boxing là bộ môn thể thao đốt cháy 800 calo mỗi giờ 

Kick boxing được xem làm phương pháp tập luyện sức khỏe và bản lĩnh hiệu quả với người tập. Ban đầu môn thể thao này chỉ dành cho phái mạnh. Bởi nó có nhiều đòn đánh nguy hiểm và đầy bạo lực. Với những cú đấm, đòn phang mạnh mẽ.. đã phát triển ở nhiều nước Châu Âu và Châu Mỹ.

Về sau bộ môn này đã phát triển và có những bài tập phù hợp cho cả nữ giới. Đồng thời thu hút mọi đối tượng tập luyện với độ tuổi đa dạng từ trẻ nhỏ, người lớn, cho tới người trung tuổi,.. 

Địa chỉ tập Kick boxing uy tín tại Hà Nội

Giới trẻ ở Hà Nội cũng có thể tập luyện Kick Boxing tại Trung tâm thể dục thể thao Kickfit Sports. Chúng tôi có những ưu điểm vượt trội để bạn có thể tin tưởng, yên tâm đến tập luyện. Cụ thể như:

+ Là một trong những trung tâm đầu tiên ở thủ đô Hà Nội. Với sự đầu tư đồng bộ về trang thiết bị tập luyện. Với những huấn luyện viên chuyên nghiệp. Cùng những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu.

dia-chi-tap-kick-boxing-uy-tin-tai-ha-noi-1

Kickfit Sports là địa chỉ tập luyện Kick Boxing uy tín tại Hà Nội

+ Không gian rộng, thiết bị hiện đại cùng sự tận tâm của những huấn luyện viên. Đây là điều khiến cho khách hàng lựa chọn Kickfit Sports. Khách hàng đến đây đều tỏ ra khá hài lòng về chất lượng phục vụ và vui mừng vì kết quả thật đáng kinh ngạc.

Chia sẻ của khách hàng đã tập luyện tại Kickfit Sports

Hồng Lam (Hạ Đình- Thanh Xuân – Hà Nội) chia sẻ: “Mình đã giảm được 7kg chỉ sau 2 tháng tập luyện. Kick boxing thực sự đem lại hiệu quả, giúp mình thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. Mình chắc chắn sẽ đăng ký những khóa học tiếp theo của Kickfit Sports để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời”. 

dia-chi-tap-kick-boxing-uy-tin-tai-ha-noi-3

Tập luyện tại Kickfit Sports với HLV chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại

Bạn muốn giảm béo, muốn săn chắc cơ thể hay muốn sở hữu một vòng eo mơ ước. Điều đó không khó nếu bạn tập luyện Kick boxing.  Kickfit Sports luôn tự hào là trung tâm hàng đầu giúp bạn tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng với chất lượng phục vụ tốt nhất, đem lại hiệu quả cao nhất. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không đến ngay với chúng tôi để trải nghiệm bộ môn đầy lợi ích này.

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể hiểu hơn về bộ môn Kick boxing. Cũng như có cơ sở để lựa chọn địa chỉ tập luyện Kick boxing hiệu quả và uy tín nhất tại Hà Nội. Hiệu quả sẽ chỉ đạt được nếu bạn kiên trì và được hướng dẫn thực hiện tại nơi đáp ứng đủ yêu cầu của bạn.

Chúc bạn thành công.

 

Bài viết liên quan
Boxing tỷ đô: McGregor “sỉ nhục” đấm vào mặt Mayweather
Bài tập đốt cháy mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng.
Tập KickFit phương pháp rèn luyện thể lực hiệu quả.
Tập KickFit phương pháp rèn luyện thể lực hiệu quả.
Lượt Xem : 273 Cập nhật : 19/02/2017
5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
Lượt Xem : 219 Cập nhật : 07/01/2017
Những thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng
Những thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng
Lượt Xem : 205 Cập nhật : 30/06/2014

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2981 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1697 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1558 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Trẻ tập boxing nên hay không?
    Trẻ tập boxing nên hay không?
    Lượt Xem : 304 Cập nhật : 08/02/2018

    Có nên cho trẻ tập boxing hay không? Đây là câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra lợi ích mà trẻ khi tập boxing.

    Lợi ích của tập Kickfit với trẻ em
    Lợi ích của tập Kickfit với trẻ em
    Lượt Xem : 248 Cập nhật : 24/02/2014

    Cha mẹ nào cũng muốn con mình có sự phát triển toàn diện về trí óc và cơ thể.  Việc giúp con có sự phát triển chiều cao, ngoại hình và quan trọng hơn vẫn là sự an toàn của trẻ. Vậy tập Kickfit với trẻ em loại hình thể thao nào phù hợp cho con bạn?

    Tập thể hình và những lợi ích không tưởng cho người tập.
    Tập thể hình và những lợi ích không tưởng cho người tập.
    Lượt Xem : 243 Cập nhật : 05/07/2017

    Tập thể hình là cách lựa chọn tuyệt vời để có thân hình thon gọn, vóc dáng hoàn hảo. Không những thế, nó còn mang lại những lợị ích mà bạn không tưởng

    Cách tập boxing hiệu quả nhất
    Cách tập boxing hiệu quả nhất
    Lượt Xem : 488 Cập nhật : 25/02/2014

    Boxing là môn thể thao tuyệt vời giúp người tập rèn luyện cơ thể một cách toàn diện. Việc xác định phương pháp tập đúng cách sẽ giúp bạn có một cơ thể dẻo dai và thân hình cân đối. Cùng Kickfit Sports khám phá cách tập boxing hiệu quả nhất nhé.

    2 MÔN VÕ NÊN CHO TRẺ HỌC TỪ SỚM ĐỂ RÈN LUYỆN SỨC KHỎE
    2 MÔN VÕ NÊN CHO TRẺ HỌC TỪ SỚM ĐỂ RÈN LUYỆN SỨC KHỎE
    Lượt Xem : 431 Cập nhật : 15/02/2023

    Khi đến một độ tuổi nhất định, cha mẹ cần cho con tìm hiểu về một số bộ môn võ để con trưởng thành biết bảo vệ bản thân và rèn luyện sức khỏe. Dưới đây là 2 môn võ nên cho trẻ học từ sớm do các HLV tại Kickfit Sports đề xuất. Không […]

    Hít đất mỗi ngày – Lợi ích không ngờ
    Hít đất mỗi ngày – Lợi ích không ngờ
    Lượt Xem : 314 Cập nhật : 14/06/2017

    Hít đất mỗi ngày – Lợi ích không ngờ ! Khi bạn tập thể thao có nhiều động tác bổ trợ nâng cao hiệu quả, trong đó có hít đất. Đây là những bước cơ bản giúp bạn bắt đầu những bài tập tăng cơ, giảm cân cho bản thân. Đơn giản nhưng luôn mang lại cho bạn một vóc dáng trẻ đẹp, cân đối.

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964