NGUYÊN LÝ ĐỂ GIẢM CÂN ĐẠT HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

Bạn mong muốn giảm cân nhưng lần nào bạn cũng thất bại. Bạn đã thử rất nhiều phương pháp mà cũng không đem lại được kết quả mong muốn. Điều đó chứng tỏ rằng bạn phải hiểu nguyên lý để giảm cân hiệu quả là như thế nào? Hôm nay, Kickfit Sports sẽ chia sẻ điều đó với các bạn nhé.

Điểm danh ngay các nguyên lý để giảm cân hiệu quả

Giảm lượng calo nạp vào cơ thể 

Nguyên lý giảm cân hiệu quả mà ta nhắc đến đó chính là giảm lượng calo. Đây là nguyên lý cơ bản và tiên quyết. Nó quyết định sự thành hay thất bại của bạn.

nguyen-li-de-giam-can-hieu-qua

Thay vì như trước đây, bạn ăn quá nhiều các loại thực phẩm chứa nhiều calo. Cụ thể như đồ ngọt,tinh bột.. thì giờ bạn thay bằng ăn rau, củ, quả. Các loại rau, quả sẽ chứa ít calo. Khi bạn ăn vừa giúp bạn đẹp dáng, đẹp da, giảm cân mà bạn không cảm thấy đói.

Tập luyện thể dục, thể thao

Các bài tập thể dục thể thao đã được chứng minh có hiệu quả trong việc đốt cháy mỡ thừa. Từ đó giúp giảm cân hiệu quả. Mỗi ngày bạn cần có sự luyện tập kết hợp vối chế độ ăn uống khoa học.Vậy thì việc giảm cân hiệu quả của bạn không còn xa.

Bạn hãy đang ký cho mình một khóa tập luyện với môn thể thao mà bạn yêu thích. Bạn tìm cho mình một trung tâm uy tín. Bạn sẽ được hướng dẫn bởi các HLV hàng đầu. Và không đâu khác bạn hãy đến với kickfit nơi để bạn thỏa sức trải nghiệm.

nguyen-li-de-giam-can-hieu-qua-1

Kiên trì tập luyện thể dục thể thao

Duy trì hoặc tăng lượng protein ăn vào

Khi bạn cắt giảm calo, bằng mọi giá đừng cắt giảm protein của bạn. “Protein là chất dinh dưỡng kích thích việc xây dựng cơ bắp“, Campbell nói. “Protein cũng là chất dinh dưỡng ngon nhất – nó giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Và nó là chất dinh dưỡng ít có cơ hội lưu trữ dưới dạng chất béo nhất ngay cả khi ăn quá nhiều. Tất cả những lý do này giúp protein là người bạn tốt nhất của bất cứ ai đang ăn kiêng“.

Các nhà khoa học nghiên cứu rằng: “Bạn có thể uống 30 đến 40 gram protein trong mỗi 3-4 giờ. Điều đó chỉ có tốt mà hiếm khi gây tác động tiêu cực“.

Chú ý đến tỷ lệ carbohydrate

 

Để giảm cân, không nhất thiết bạn phải giảm carbohydrate trong chế độ ăn. Thậm chí, việc giảm carb có thể làm suy yếu hiệu quả duy trì và tăng trưởng tiềm năng của cơ bắp. Bằng cách hạn chế hiệu suất tập thể dục.

Các nhà nghiên cứu khoa học cũng giải thích rằng bạn không cần phải giảm carb mạnh như nghiên cứu trên để duy trì được cơ bắp và giảm mỡ. Hầu hết mọi người có thể tuân thủ theo tỷ lệ 2:1. Điều đó có nghĩa là cứ 1 gram protein bạn ăn theo hướng dẫn phía trên. Ăn gấp đôi là 2 gram carb.

nguyen-li-de-giam-can-hieu-qua-4

Chú ý đến carbohydrate

Bạn không nhất thiết phải kiêng khem quá mức để rồi khiến cơ thể mệt mỏi. Hay rơi vào tình trạng suy nhược mất kiểm soát. Giảm cân hiệu quả là bạn vẫn đẹp mà khỏe bạn nhé.

Cần có thời gian nghỉ ngơi để phục hồi lại cơ thể

Hồi phục tích cực sau tập giúp bạn thu được tối đa hiệu quả của việc tập luyện. Trong đó, hình thức phục hồi quan trọng nhất mà chúng ta dường như đều thiếu chính là giấc ngủ. Lưu ý rằng lượng giấc ngủ mà bạn nhận được cũng ảnh hưởng đến việc bạn có bị mất cơ khi bạn giảm béo hay không. Phần lớn là do ảnh hưởng đến từ hooc-môn.

Kickfit hy vọng rằng đây sẽ là những chia sẻ hữu ích nhất để giúp các bạn đạt được mong muốn. Giảm cân cần phải có thời gian. Đừng nên nóng vội mà sai cách. Hãy tạo cho mình một kế hoạch giảm cân phù hợp dựa theo các nguyên lý giảm cân các bạn nhé.

Xem thêm:http://kickfitvietnam.com/tai-sao-tap-luyen-mai-ma-van-khong-giam-can

                http://kickfitvietnam.com/tam-biet-ac-mong-mang-ten-vai-u-thit-bap-sau-khi-giam-mo-bap-tay-chan/

Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan
Liệu ăn đêm có thực sự gây tăng cân?
Liệu ăn đêm có thực sự gây tăng cân?
Lượt Xem : 468 Cập nhật : 28/02/2023
5 bài tập thon gọn tay vai mà không sợ tay to
5 bài tập thon gọn tay vai mà không sợ tay to
Lượt Xem : 534 Cập nhật : 25/02/2023
Huấn luyện viên chia sẻ cách ăn đồ chiên xào mà không lo tăng cân
Bí quyết vóc dáng hoàn hảo của mỹ nhân physical
Bí quyết vóc dáng hoàn hảo của mỹ nhân physical
Lượt Xem : 312 Cập nhật : 23/02/2023
Ngày càng trẻ đẹp nhờ tập zumba mỗi ngày
Ngày càng trẻ đẹp nhờ tập zumba mỗi ngày
Lượt Xem : 281 Cập nhật : 18/02/2023

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2991 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1709 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1570 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Bài tập yoga cơ bản cho người bắt đầu
    Bài tập yoga cơ bản cho người bắt đầu
    Lượt Xem : 343 Cập nhật : 06/07/2017

    Tập luyện yoga là một quá trình trải nghiệm tận hưởng cuộc sống. Bắt đầu với yoga là bạn đang mở ra một thế giới đặc biệt cho chính bản thân mình. Để tập luyện yoga có hiệu quả hãy học từ những động tác đơn giản nhất. Cùng kickfit-sports.com giúp bạn tập luyện bài tập yoga cơ bản cho người mới nhé. 

    Võ gậy cho phụ nữ Arnis tại sao lại hữu ích đến vậy?
    Võ gậy cho phụ nữ Arnis tại sao lại hữu ích đến vậy?
    Lượt Xem : 319 Cập nhật : 13/02/2023

    Trong thực tế, phái nữ đôi khi sẽ khó để tránh khỏi những trường hợp nguy hiểm. Việc tập luyện không chỉ giúp các bạn tự tin vượt qua những nguy hiểm rình rập mà còn giúp các bạn rèn luyện sự tập trung. Đây cũng là bộ môn rèn luyện ý chí rất tốt […]

    Bí quyết để có những cú đấm mạnh mẽ (PII)
    Bí quyết để có những cú đấm mạnh mẽ (PII)
    Lượt Xem : 398 Cập nhật : 26/12/2016

    Để có một cú đấm mạnh mẽ và nội lực, sự kiên trì tập luyện, nâng cao kỹ thuật là yếu tố then chốt. Hãy đọc những điều sau và tự nhận ra mình đã bỏ quên bao nhiêu điều để có thể thể tung ra một cú đấm với uy lực và hiệu quả vượt trội.

    Tập luyện kickboxing: tuyệt chiêu giảm mỡ bụng mặc áo dài diện Tết
    Tập luyện kickboxing: tuyệt chiêu giảm mỡ bụng mặc áo dài diện Tết
    Lượt Xem : 200 Cập nhật : 19/01/2017

    Tình trạng mỡ thừa vòng hai là điều khiến phái đẹp phải lo lắng khi diện áo dài. Tập kickboxing sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng để tự tin diện áo dài và có những bức hình thật đẹp xuân này.

    Dinh dưỡng tốt nhất cho con gái tuổi dậy thì (P2)
    Dinh dưỡng tốt nhất cho con gái tuổi dậy thì (P2)
    Lượt Xem : 170 Cập nhật : 26/02/2014

    Cơ thể bạn gái đến tuổi dậy thì cần rất nhiều chất, một mặt giúp cơ thể tồn tại. Dưới đây là một số lời khuyên của các chuyên gia về dinh dưỡng về dinh dưỡng tốt nhất cho con gái tuổi dậy thì.

    “Đội quân ma quỷ” Sparta khiến Alexander Đại đế cũng phải chào thua
    “Đội quân ma quỷ” Sparta khiến Alexander Đại đế cũng phải chào thua
    Lượt Xem : 353 Cập nhật : 11/11/2016

    Trong lịch sử, Sparta là cường quốc duy nhất khiến Alexander Đại đế ngán ngẫm và từ bỏ giấc mơ chinh phục. Các chiến binh Sparta cực kỳ dũng mãnh và chiến đấu không bao giờ lùi bước. Điều gì khiến cho những chiến binh Sparta lại có thể làm cho Alexander Đại đế cũng phải kiêng dè, nể sợ?

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964