Bật mí lý do cực lạ khiến chị em đua nhau…thượng đài!

Thượng đài là cách gọi khác của hình thức tập luyện boxing, quyền Anh. Lý do tập boxing đang khiến các chị em phát cuồng khi giúp giảm cân nhanh chóng mang đến thân hình săn chắc, quyến rũ cùng nhiều tác dụng khác.

Boxing là môn thể thao đầy thách thức khi ép bạn vượt qua những giới hạn của bản thân. Đối với phái nữ, nhiều người vẫn nghĩ boxing là môn thể thao nguy hiểm và không phù hợp nhưng thực tế Boxing là một thách thức thật sự với kết quả trong mơ.

5 lý do tập Boxing khiến chị em đua nhau thượng đài  

Giảm cân, cải thiện vóc dáng

Boxing là môn thể thao giúp bạn giảm cân và cải thiện vóc dáng một cách nhanh chóng. Giảm cân là lợi ích của tập boxing được nhiều chị em quan tâm nhất.

giam-can-bang-boxing-5

Cải thiện vóc dáng nhanh chóng

Một hình thể cân đối, đẹp mắt là mục tiêu nhiều chị em tập boxing hướng đến. Các động tác mạnh mẽ, độ khó cao trong boxing giúp phái nữ giảm cân nhanh chóng, lượng mỡ thừa trong được đốt cháy. Cơ thể trở nên săn chắc theo thời gian thân hình dần tiến tới chuẩn cân đối.

Lý do tập boxing tăng khả năng tự vệ

Lý do tập Boxing được nhiều người quan tâm nhất là tăng khả năng tự vệ cho bản thân. Với phái nữ, boxing sẽ mang đến nhận thức mới về tự vệ và trải nghiệm để có thể bảo vệ bản thân với những tình huống nguy hiểm trong cuộc sống thường nhật. Boxing sẽ dạy cho chị em cách tự vệ có kiểm soát. Nền tảng sức khỏe với sự cải thiện về sức khỏe, sức bền là một điểm cần đặc biệt cần nhấn mạnh khi nhắc đến công dụng của tập boxing.

Lý do tập boxing tạo dựng sự tự tin cho bản thân

Thực tế chứng minh, sau thời gian luyện tập Boxing, sự tự tin của người tập sẽ tăng lên một cách đáng ngạc nhiên. Nhiều người tập chia sẻ, boxing mang đến cho họ sự tự tin với cảm giác tuyệt vời.

kickboxing-20

Tạo sự tự tin cho bạn

Sự tự tin này được xuất phát từ tâm lý thoải mái khi sở hữu thân hình đẹp mắt và năng lực tự vệ trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, khi tập boxing cảm giác ngại ngùng, xấu hổ sẽ được cải thiện. Do người tập bắt buộc phải thể hiện bản thân với các cú đấm mạnh mẽ. Qua boxing, người tập thể hiện được cái tôi cá nhân, cách đối diện với người khác, cách bảo vệ bản thân.

Giải tỏa áp lực và căng thẳng trong cuộc sống

Boxing là một môn thể thao giải tỏa áp lực và căng thẳng trong cuộc sống một cách hiệu quả. Đối với nhiều chị em, thời gian đầu tập boxing sẽ cảm thấy tự ti và ngại ngùng khi tập luyện với đối tác. Tuy nhiên, qua quá trình giao lưu, kết hợp, đối tác vừa nói chuyện vừa giúp bạn giữ túi đấm, đệm tay sẽ khiến bạn được thả lỏng cả cơ thể và tinh thần. Sau mỗi buổi tập, áp lực và mệt mỏi sẽ được giải tỏa nhanh chóng.

Mang đến niềm vui sau mỗi buổi tập

Như đã đề cập ngay từ đầu, Boxing là một môn thể thao thú vị và độc đáo. Sự kích thích, hứng khởi khi tập boxing khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hào hứng.

kickboxing 22

Tập boxing

Các dụng cụ hỗ trợ tập luyện boxing như: găng tay boxing, bao cát đấm, bao đấm boxing, giá treo bao đấm bốc, đích đấm, đích đá, đích đá chữ nhật, đích đá vuông, mộc chân, thảm thảm tập võ sẽ khiến bạn cảm thấy thử thách và “luồng máu nóng” của sự hưng phấn. Niềm vui khi luyện tập đến một cách tự nhiên khiến bạn muốn tập và thèm tập.

Giá tập hợp lý

Đối với boxing, trung tâm kickfit Việt Nam sẽ hỗ trợ các dụng cụ, thiết bị tập luyện. Do vậy chi phí, giá tập đều hợp lý và tương xứng với những lợi ích của tập boxing mang lại.

Boxing là một môn thể thao tuyệt vời mà các bạn nữ nên tham gia! Việc thượng đài mang đến cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời khó lòng tưởng tượng. Công dụng của tập boxing sức khỏe, vóc dáng, tinh thần. Chắc chắn sẽ khiến chị e mê boxing không kiểm soát.

Bài viết liên quan
Bí quyết lựa chọn huấn luyện viên cá nhân
Bí quyết lựa chọn huấn luyện viên cá nhân
Lượt Xem : 547 Cập nhật : 26/02/2023
Trải nghiệm phòng tập 5 sao ngay trong lòng hà nội
Trải nghiệm phòng tập 5 sao ngay trong lòng hà nội
Lượt Xem : 350 Cập nhật : 08/02/2023
BOXING KIDS – LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ NẾU BẠN CHO TRẺ
BOXING KIDS – LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ NẾU BẠN CHO TRẺ
Lượt Xem : 499 Cập nhật : 31/07/2020
TẬP BOXING – 9 LÝ DO NỮ GIỚI NÊN CHỌN BỘ MÔN NÀY
TẬP BOXING – 9 LÝ DO NỮ GIỚI NÊN CHỌN BỘ MÔN NÀY
Lượt Xem : 310 Cập nhật : 31/07/2020
CÁC LỢI ÍCH CỦA VIỆC TẬP BOXING TRONG SỨC KHỎE CON NGƯỜI

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2991 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1709 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1570 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Các nguyên tắc ăn sáng giúp giảm cân
    Các nguyên tắc ăn sáng giúp giảm cân
    Lượt Xem : 191 Cập nhật : 12/01/2016

    Những chuyên gia sức khỏe của Health chia sẻ, không phải mọi bữa sáng đều giống nhau, ăn sáng không đúng cách có thể làm sụp đổ hoàn toàn mọi nỗ lực giảm cân của bạn. Chính vì vậy việc tuân thủ các nguyên tắc ăn sáng sau đây có thể giúp ích cho bạn.

    Cách tăng cân khoa học và an toàn nhất (Phần 1)
    Cách tăng cân khoa học và an toàn nhất (Phần 1)
    Lượt Xem : 254 Cập nhật : 25/02/2014

    Kickfit Sports mách bạn cách tăng cân khoa học nhất tại nhà gồm: xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh và tìm hiểu những lí do khiến cân nặng bạn giảm sút

    Giảm cân sau sinh – không quá khó
    Giảm cân sau sinh – không quá khó
    Lượt Xem : 210 Cập nhật : 24/01/2014

    Để giảm cân sau sinh có rất nhiều cách. Nhưng không có cách “giảm cân thần kỳ” nào bằng tập luyện thể dục, thể thao. Cùng Kickfit Sport lắng nghe câu chuyện về giảm cân sau sinh của chị Nguyễn Hương Ly (Hà Nội) nhé!

    Vì sao nên học võ tự vệ cấp tốc?
    Vì sao nên học võ tự vệ cấp tốc?
    Lượt Xem : 444 Cập nhật : 27/02/2018

    Bạn muốn tự bảo vệ được người thương hay đơn giản chỉ muốn tự vệ cho chính mình. Vậy còn trần chờ gì mà không đăng ký học võ tự vệ ngay

    Dinh dưỡng hợp lý cho người cao tuổi (P1)
    Dinh dưỡng hợp lý cho người cao tuổi (P1)
    Lượt Xem : 175 Cập nhật : 26/02/2014

    Chế độ ăn cho người béo phì Dinh dưỡng dành cho thanh thiếu niên Ăn gì để tăng chiều cao ở tuổi dậy thì ? Kế hoạch dinh dưỡng cho phụ nữ tuổi mãn kinh (P2) Kế hoạch dinh dưỡng cho phụ nữ tuổi mãn kinh (P1) Chế độ dinh dưỡng hợp lý đối với […]

    Những sai lầm bạn nên biết khi đẩy tạ đòn tập ngực trong Gym
    Những sai lầm bạn nên biết khi đẩy tạ đòn tập ngực trong Gym
    Lượt Xem : 540 Cập nhật : 05/01/2019

    Nhiều người lầm tưởng đi tập gym, cứ cầm tạ nâng là chắc chắc sẽ lên cơ, nhưng không. Khi đọc đến bài này bạn hãy gặt bỏ ngay suy nghĩ đó đi.

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964