Bài tập giảm cân siêu tốc cho dân văn phòng

Dân văn phòng thường làm việc trong môi trường ít vận động, cộng thêm việc ăn uống chóng vánh, ngồi nhiều dẫn đến béo bụng. Do vậy một bài tập đơn giản giảm mỡ bụng là điều hết sức quan trọng. Dưới đây là một số động tác căng cơ giúp cơ thể thả lỏng và tiêu lượng mỡ hiệu quả.

Bật mí một số bài tập giảm cân siêu tốc

Công việc văn phòng gò bó bạn cả ngày với chiếc ghế, cộng thêm tác động của công việc, thời gian ăn uống chóng vánh khiến vòng bụng cứ thế “phát phì”. Bạn không có thời gian tập luyện, đôi khi chỉ cần một vài động tác căng cơ cũng giúp bạn thả lỏng cơ thể và giảm thiểu mỡ bụng.

Bài tập với vai giảm cân siêu tốc

bai-tap-giam-mo-bung-cho-dan-van-phong3

Vài động tác nhỏ hàng ngày quanh chiếc ghế làm việc là bạn có thể giữ được cân nặng

Vai là nơi mà phần lớn trong chúng ta thường giữ ở trạng thái ngay ngắn. Nếu giữ ở một vị trí quá lâu sẽ khiến dây thần kinh bị đè nén và mạch máu không được lưu thông. Bài tập này không chỉ giúp bạn thả lỏng các cơ này mà còn giúp bạn giảm cân. Chỉ vài động tác nhỏ hàng ngày quanh chiếc ghế làm việc là bạn có thể giữ được cân nặng. Trình tự như sau: 1. Ngồi trên ghế, lưng thẳng, các cơ bụng ép chặt. 2. Đưa hai tay ra cạnh sườn cho song song với sàn nhà. Giữ trong 3 giây. Hạ thấp tay. 3. Đưa hai tay về phía trước mặt sao cho song song với sàn nhà. Giữ trong 3 giây. Hạ thấp tay. 4. Lặp lại động tác này khoảng 8-10 lần.

Bài tập cơ lưng

bai-tap-giam-mo-bung-cho-dan-van-phong

Bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Với bài tập này, bạn có thể vừa buôn chuyện điện thoại hay cùng đồng nghiệp và thực hiện. 1. Đứng sao cho hai bàn chân thẳng dưới hông. Giữ cho lưng thẳng, bụng hóp lại. 2. Vòng cánh tay qua đầu, thả lỏng hai vai. Giữ cho tay thẳng hàng với tai. 3. Chầm chậm hướng về phía trước trong khi nhấc chân phải thẳng ra đằng sau bạn. Hạ thấp chân xuống thấp, đứng thẳng. 4. Lặp lại động tác với chân trái. Lặp lại động tác này khoảng 5-10 lần.

Bài tập chống đẩy vào tường

Để thực hiện chống đẩy khó hơn, di chuyển chân bạn xa hơn so với bờ tường hoặc là thực hiện động tác trên cạnh ghế. Việc hóp bụng và thẳng cơ lưng trong lúc tập sẽ giúp cơ thể bạn săn chắc hơn, nhất là giảm vòng bụng. 1. Đứng mặt nhìn vào tường, vai chân mở rộng và đứng cách tường khoảng 0,3 m. 2. Đặt bàn tay lên trên tường, tầm ngang vai. 3. Giữ chân và lưng thẳng, gập khuỷu tay và dựa vào tường càng xa càng tốt. 4. Đẩy người khỏi tường về vị trí ban đầu.

Bài tập ép bụng giảm cân siêu tốc

bai-tap-giam-mo-bung-cho-dan-van-phong2

Dân văn phòng nên thường xuyên vận động

Ngồi thẳng trên một cái ghế cố định (không có bánh di chuyển). Ép chặt các cơ bụng. Vòng cánh tay qua ngực và cuộn hướng về phía trước. Giữ trong 3 giây. Lặp lại động tác 10- 20 lần.

kickfit-sports.com

Bài viết liên quan
Boxing tỷ đô: McGregor “sỉ nhục” đấm vào mặt Mayweather
Bài tập đốt cháy mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng.
Tập KickFit phương pháp rèn luyện thể lực hiệu quả.
Tập KickFit phương pháp rèn luyện thể lực hiệu quả.
Lượt Xem : 280 Cập nhật : 19/02/2017
5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
Lượt Xem : 227 Cập nhật : 07/01/2017
Những thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng
Những thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng
Lượt Xem : 215 Cập nhật : 30/06/2014

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2992 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1709 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1570 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Giảm cân siêu tốc sau tết với kickboxing. Tại sao không?
    Giảm cân siêu tốc sau tết với kickboxing. Tại sao không?
    Lượt Xem : 287 Cập nhật : 23/02/2018

    Mất kiểm soát cân nặng sau tết, biết phải làm sao bây giờ? Đừng lo, hãy tham gia giảm cân siêu tốc với kickboxing ngay hôm nay.

    Thực đơn xả cơ, siết cơ cho người tập luyện
    Thực đơn xả cơ, siết cơ cho người tập luyện
    Lượt Xem : 265 Cập nhật : 22/12/2016

    Trong thể hình, nếu bạn muốn đạt được kết quả nhanh nhất, ngoài việc tập luyện, dinh dưỡng, và ngủ nghỉ khoa học thì bạn cần quan tâm tới vấn đề tổng quát mà rất quan trọng: đó là bạn cần đạt chuẩn trong quá trình xả cơ và siết cơ.

    Nhảy zumba để giảm cân hiệu quả
    Nhảy zumba để giảm cân hiệu quả
    Lượt Xem : 221 Cập nhật : 24/02/2014

    Nhảy Zumba không những giúp bạn giảm cân, dáng đẹp mà cơ thể bạn trở nên deo dai, uyển chuyển hơn, đặc biệt sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái. Zumba không khô khan như các môn thể thao khác, zumba dễ tập, dễ thực hiện và dễ đạt hiệu quả.

    Tập Fitness giúp giảm nguy cơ cao huyết áp
    Tập Fitness giúp giảm nguy cơ cao huyết áp
    Lượt Xem : 190 Cập nhật : 07/02/2014

    Tập Fitness giúp giảm nguy cơ cao huyết áp, đồng thời nó cũng mang lại hàng loạt những công dụng tuyệt vời khác. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

    Vì sao chỏ và gối trong Muay Thai lại nguy hiểm nhất?
    Vì sao chỏ và gối trong Muay Thai lại nguy hiểm nhất?
    Lượt Xem : 348 Cập nhật : 17/07/2016

    90% những pha ra đòn bằng gối hoặc chỉ có khả năng gây sát thương rất lớn, vì vậy đối với các võ sĩ Muay Thai, nỗi sợ hãi lớn nhất cũng chính là đối thủ của mình thi triển hai đòn này. Đòn chỏ và gối trong muay Thai được coi là sự nguy hiểm với đối phương.

    Trẻ em có nên tập Kickfit?
    Trẻ em có nên tập Kickfit?
    Lượt Xem : 240 Cập nhật : 24/02/2014

    Kickfit là loại hình thể thao mạnh mẽ với những động tác bạo lực và nguy hiểm. Do vậy, nhiều ông bố bà mẹ băn khoăn không biết nó có phù hợp với con trẻ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về lợi ích của trẻ em tập kickfit.

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964