TẬP BOXING – 9 LÝ DO NỮ GIỚI NÊN CHỌN BỘ MÔN NÀY

Boxing ngày càng được giới trẻ lựa chọn trong xã hội hiện nay. Nó có nguồn gốc bắt nguồn từ các nước phương Tây và được du nhập vào Việt Nam. Đây là một môn thể thao dùng lực chính là đôi tay, kết hợp với các giác quan khác trên cơ thể. Bạn sẽ phải bất ngờ khi biết được các lợi ích của boxing đem lại cho người tập là vô cùng to lớn. 

Hãy cùng Kickfit kể ra các lợi ích đó nhé.

1. Xây dựng sự tự tin!

 Boxing là một cách tuyệt vời để cải thiện sự tự tin của bạn. Nó mang lại cho bạn một cảm giác tuyệt vời của tự tin.

Tập quyền anh giúp bạn có những kĩ thuật về đấm bốc do vậy bạn hoàn toàn có thể tự tin trong mọi trường hợp. Ngoài ra, những bài tập boxing còn giúp bạn rèn luyện sức mạnh tim mạch. Từ đó giúp bạn nâng cao sức khỏe. Điều này giúp bạn đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống một cách dễ dàng.

Sự tự tin còn đến từ sự hiểu biết làm thế nào để có được cú đấm đầy uy lực. Biết cách làm thế nào để bảo vệ mình, và sự hiểu biết khoảng cách để có thể hạ gục đối tượng nguy hiểm. Bài học đấm bốc là một kinh nghiệm nâng cao vị thế cho phụ nữ do vậy chị em nên mạnh dạn thể hiện tình yêu thể thao của mình với môn boxing này.

2. Thể hình!

Nhiều phụ nữ đã nhận ra rằng tập boxing với những động tác mạnh giúp họ giảm cân. Và cơ thể từ đó trở nên săn chắc hơn.  Khối lượng cơ bắp đốt cháy thêm nhiều calo hơn và giúp họ đạt đến một thân hình cân đối.

3. Tự vệ!

Ngày nay một người phụ nữ thực sự phải cẩn thận và biết một vài động thái tự vệ để bảo vệ cuộc sống. Boxing dạy cho bạn tự vệ một cách có kiểm soát.

4. Bình đẳng!

Boxing đã chứng minh cho tất cả mọi người sai khi nói rằng phụ nữ không thể và không nên tập môn này!

Tại phòng tập boxing, cho dù bạn là nam hay nữ đều bình đẳng như nhau. Boxing đã chứng minh cho tất cả mọi người sai khi nói rằng phụ nữ không thể và không nên tập môn này!

5. Xả stress!

Boxing là một môn thể thao giảm stress rất tốt. Boxing là hình thức tập luyện có sự giao lưu và kết hợp của các đối tác trong quá trình tập. Một người có thể vừa nói chuyện với bạn vừa giữ túi đấm hoặc miệng đệm tay cho bạn. Đây là điều khác biệt của tập boxing với các môn thể thao khác!

6. Fun!

Nó là một môn thể thao thú vị ! bạn sẻ có cảm giác giống như được che chắn bởi tấm khiên làm bằng cao su và được ở trong một cái vòng có thể chống đỡ mọi thứ, cảm giác mạnh nó mang lại cho bạn như một luồng điện chạy!

7. Dể dàng nhận được danh hiệu hơn!

Lợi ích của việc bạn là nữ trong môn boxing vì có ít bạn nữ như bạn tập môn này

Nếu bạn muốn cạnh tranh bạn có thể nhận danh hiệu dễ dàng hơn khi bạn có ít người để chiến đấu, cơ hội lên top tất nhiên sẻ cao hơn.

8. Giá Rẻ!

Nếu không có đủ tiền để mua một đôi găng tay boxing cho mình. Bạn có thể sử dụng dụng cụ của phòng tập cung cấp

Hầu hết các câu lạc bộ đấm bốc cung cấp sẳn găng tay, băng đa … cho bạn. Vì vậy, nếu không có đủ tiền để mua một đôi găng tay boxing cho mình, bạn có thể sử dụng chúng. Bạn cũng có thể tham khảo một số sản phẩm dành cho môn thể thao tuyệt vời này ở KICKFIT SPORTS

9. Xây dựng những mối quan hệ tuyệt vời!

Câu lạc bộ boxing tôi thường đi tập luyện từ 6-21h hàng ngày có rất nhiều niềm vui. Qua môn thể thao hấp dẫn này bạn có thể biết rất nhiều người trong các lớp học hoặc tại các event của câu lạc bộ 

Tập boxing đem lại cho người tập một vóc dáng mơ ước, vừa đep, vừa khỏe. Trên đây là các lợi ích của việc tập Boxing. Hãy đăng ký một khóa học tại Kickfit sports để cảm nhận tất cả các lợi ích trên nhé https://kickfit-sports.com/khoa-hoc-boxing/

Bài viết liên quan
Bí quyết lựa chọn huấn luyện viên cá nhân
Bí quyết lựa chọn huấn luyện viên cá nhân
Lượt Xem : 549 Cập nhật : 26/02/2023
Trải nghiệm phòng tập 5 sao ngay trong lòng hà nội
Trải nghiệm phòng tập 5 sao ngay trong lòng hà nội
Lượt Xem : 352 Cập nhật : 08/02/2023
BOXING KIDS – LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ NẾU BẠN CHO TRẺ
BOXING KIDS – LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ NẾU BẠN CHO TRẺ
Lượt Xem : 499 Cập nhật : 31/07/2020
CÁC LỢI ÍCH CỦA VIỆC TẬP BOXING TRONG SỨC KHỎE CON NGƯỜI
ĐỂ TẬP BOXING TỐT CẦN NHỮNG YẾU TỐ GÌ ?
ĐỂ TẬP BOXING TỐT CẦN NHỮNG YẾU TỐ GÌ ?
Lượt Xem : 334 Cập nhật : 26/09/2019

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2994 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1712 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1572 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Võ gậy Arnis – nghệ thuật chiến đấu bằng gậy ngắn
    Võ gậy Arnis – nghệ thuật chiến đấu bằng gậy ngắn
    Lượt Xem : 477 Cập nhật : 30/06/2017

    Võ gậy arnis – bộ môn tự vệ hiệu quả. Võ gậy Arnis được coi như một nghệ thuật chiến đấu bằng gậy ngắn. Cùng kickfitvietnam tìm hiểu về bộ môn này nhé!

    Huấn luyện viên: Vũ Văn Hải
    Huấn luyện viên: Vũ Văn Hải
    Lượt Xem : 251 Cập nhật : 06/01/2017

    Huấn luyện viên Vũ Văn Hải luôn luôn luôn nỗ lực hết mình để đem những kiến thức chuyên môn vào các chương trình luyện tập mang lại hiệu quả tốt nhất cho học viên. Với anh, thành công chính là thổi vào học viên đam mê luyện tập để biến mục tiêu thành hiện thực.

    7 lý do người cao tuổi nên tập yoga
    7 lý do người cao tuổi nên tập yoga
    Lượt Xem : 382 Cập nhật : 09/02/2023

    Yoga là bộ môn tuyệt vời ở chỗ chúng phù hợp với mọi đối tượng ở bất kỳ độ tuổi nào. Đối với bộ môn này, những người trẻ sẽ được khuyến khích tập luyện rất nhiều. Bên cạnh đó, người cao tuổi cũng cần được khuyến khích như vậy. Người cao tuổi nên tập […]

    Tập boxing để sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn, tại sao không thử?
    Tập boxing để sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn, tại sao không thử?
    Lượt Xem : 382 Cập nhật : 23/12/2016

    Tuy nhiên, nhiều chị em còn ngại ngần với môn thể thao nghe có vẻ “nguy hiểm” nhưng sau khi biết và nắm rõ được về môn thể thao và những lợi ích của boxing, chắc chắn bạn sẽ nóng lòng thử thách bản thân với môn thể thao thú vị này.

    Kim Lý tung cước, Thái Hòa tay không chống dao trong sân bay
    Kim Lý tung cước, Thái Hòa tay không chống dao trong sân bay
    Lượt Xem : 219 Cập nhật : 10/11/2016

    Vệ sĩ Sài Gòn kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp Thái Hòa và Kim Lý. Cặp đôi này sẽ cùng dấn thân vào một cuộc hành trình đầy kịch tính và vô cùng nguy hiểm để giải cứu một vị khách hàng giàu có bị bắt cóc ở sân bay.

    Khi ngôi sao bóng rổ số 1 Việt Nam Văn Hùng là… HLV Taekwondo
    Khi ngôi sao bóng rổ số 1 Việt Nam Văn Hùng là… HLV Taekwondo
    Lượt Xem : 266 Cập nhật : 12/11/2016

    Gương mặt nổi đình nổi đám nhất ở sân chơi bóng rổ lại là Nguyễn Văn Hùng. Anh là một cựu võ sĩ taekwondo từng 5 lần vô địch SEA Games…

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964