Những sai lầm lớn nhất khi thể dục giảm cân (P2)

Đôi khi, tập thể dục giảm cân là phương pháp ít tốn kém nhất để giảm cân. Nhưng những thứ tồi tệ là họ thường nhìn thấy bạn bè của họ mỏng xuống chỉ vài tuần sau khi bắt đầu một chương trình tập luyện mới.

Kickfitvietnam xin được cung cấp tiếp đến cho các bạn những sai lầm lớn nhất khi thể dục giảm cân và cách phòng tránh những sai lầm đó.

sai-lam-khi-tap-the-duc-giam-can

Một số sai lầm khi thể dục giảm cân

4. Giảm không tham gia các hoạt động thể chất

Thật tuyệt vời nếu bạn đi đến phòng tập thể dục mỗi ngày và hoàn thành một bài tập thể dục. Trừ khi là bạn dành phần còn lại trong ngày trên chiếc ghế dài. Nếu bạn cho rằng hôm nay đã đi tập rồi và giảm các hoạt động thể chất mà bạn làm trong ngày. Tổng chi calo hàng ngày của bạn có thể kết thúc. Giống như bạn đã không đi đến phòng tập thể dục. Việc giảm cân không hề đơn giản nhưng cũng không hề khó như bạn nghĩ phải không. Điều quan trọng là bạn phải có một phương pháp giảm cân đúng đắn kèm theo quyết tâm cao độ.

Sửa chữa sai lầm này:

Thực hiện hoạt động sinh nhiệt (NEAT) nên chiếm một tỷ lệ đáng kể lượng calo mà bạn đốt cháy mỗi ngày. Khi giảm NEAT của bạn, sự trao đổi chất của bạn chậm. Bạn không đốt cháy nhiều calo mỗi ngày và bạn không giảm cân. Nếu tập luyện đến mức kiệt sức, nên dành thời gian để đánh giá lại chương trình của bạn. Hãy chắc chắn rằng tập luyện cường độ cao của bạn tương đối ngắn. Và rằng bạn có số ngày nghỉ ngơi trong tuần để cung cấp cho cơ thể của bạn một cơ hội để hồi phục và xây dựng lại.

sai-lam-khi-tap-the-duc-giam-can

Không tham gia các hoạt động thể chất

Đôi khi sự lựa chọn để nằm trên chiếc ghế dài hoặc ngồi trên ghế cả ngày được thực hiện theo thói quen chứ không phải do mệt mỏi. Cố gắng bỏ qua giấc ngủ trưa và đi bộ. Bị mắc kẹt tại nơi làm việc? Xem bạn có thể tận dùng thời gian nghỉ giải lao ngắn để ra khỏi ghế của bạn và di chuyển xung quanh.

5. Sử dụng thức uống bổ sung khi tập luyện thể thao.

 Bạn tiếp nhiên liệu trong quá trình tập luyện của bạn với đồ uống? Bạn thưởng thức một lượng calo cao, bổ sung lượng đường cao sau khi tập luyện? Nếu vậy, có lẽ bạn đang bổ sung nhiều hơn lượng calo mà bạn cần mất đi. Trong một số trường hợp, các vận động viên cần nước uống thể thao. Nhưng đối với hầu hết các vận động viên nước là sự lựa chọn tốt nhất cho hydrat hóa.

Sửa chữa sai lầm này:

Thay vì đầu tư trong các quán bar, đồ uống bổ sung, đầu tư vào một lần với một chuyên gia dinh dưỡng thể thao. Họ sẽ giúp bạn chắc chắn rằng bạn đang nhận được đủ đúng loại calo để phục hồi đầy đủ từ tập luyện của bạn. Họ cũng có thể giúp bạn giải mã và có lẽ vạch trần những tuyên bố của thực phẩm bổ sung mà bạn muốn sử dụng.

Tất cả mọi người khi tham gia vào kế hoạch giảm cân của mình đều muốn nhanh chóng đạt được kết quả. Muốn giảm cân nhanh mà quên đi những nguyên tắc hết sức cơ bản. Vì thế muốn đạt được hiệu quả nhanh nhất và tốt nhất. Bạn nên nghiêm túc thực hiện kế hoạch của mình. Và có thể xin lời khuyên từ các chuyên gia dinh dưỡng hay bác sĩ.

sai-lam-khi-tap-the-duc-giam-can

Chạy bộ tập luyện thể thao

Bất kể kích thước cơ thể của bạn, tập thể dục nên luôn luôn là một phần của thói quen hàng ngày của bạn. Bạn sẽ trải nghiệm vô số lợi ích sức khỏe nếu bạn tham gia vào hoạt động thể chất mỗi ngày. Nhưng nếu bạn đang tham gia vào một chương trình tập luyện giảm cân bạn cần phải đặc biệt cẩn thận để tối ưu hóa kế hoạch của bạn để đáp ứng mục tiêu đó. Làm chính xác dù chỉ là một vài điều chỉnh nhỏ, tránh những sai lầm phổ biến. Và bạn đón nhận thành quả tập luyện của chính mình.

Kickfitvietnam tổng hợp

Bài viết liên quan
Boxing tỷ đô: McGregor “sỉ nhục” đấm vào mặt Mayweather
Bài tập đốt cháy mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng.
Tập KickFit phương pháp rèn luyện thể lực hiệu quả.
Tập KickFit phương pháp rèn luyện thể lực hiệu quả.
Lượt Xem : 273 Cập nhật : 19/02/2017
5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
Lượt Xem : 219 Cập nhật : 07/01/2017
Những thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng
Những thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng
Lượt Xem : 205 Cập nhật : 30/06/2014

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2981 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1697 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1558 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Những phòng tập Muay Thái nổi tiếng tại Bangkok
    Những phòng tập Muay Thái nổi tiếng tại Bangkok
    Lượt Xem : 338 Cập nhật : 26/02/2019

    Những phòng tập Muay Thái nổi tiếng tại Bangkok bao gồm có 7 địa chỉ: Luktupfah Muay Thai Camp, Jitti Gym, Sor Vorapin Gym, Banchamek Gym,..

    Cách tăng cân khoa học và an toàn nhất (Phần 1)
    Cách tăng cân khoa học và an toàn nhất (Phần 1)
    Lượt Xem : 248 Cập nhật : 25/02/2014

    Kickfit Sports mách bạn cách tăng cân khoa học nhất tại nhà gồm: xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh và tìm hiểu những lí do khiến cân nặng bạn giảm sút

    Những lý do nên cho trẻ em luyện võ thuật
    Những lý do nên cho trẻ em luyện võ thuật
    Lượt Xem : 238 Cập nhật : 14/10/2016

    Mục đích của việc tập luyện võ thuật không phải để thể hiện sức mạnh, mà điều chúng ta quan tâm là ảnh hưởng của võ thuật đến suy nghĩ và cách sống của mình như thế nào”. Đối với trẻ em, việc học võ là hoàn toàn cần thiết.

    Khám phá 6 loại trái cây giúp giảm mỡ đẹp da bạn nên biết
    Khám phá 6 loại trái cây giúp giảm mỡ đẹp da bạn nên biết
    Lượt Xem : 348 Cập nhật : 06/02/2023

     Đối với các dân tập fitness, để xây dựng vóc dáng thì cần có một chế độ ăn uống hợp lý. Như chúng ta đều biết, để có được thành công trong quá trình xây dựng vóc dáng thì chế độ dinh dưỡng chiếm 70%. Kickfit Sports sẽ mách bạn những loại trái cây giúp […]

    Sự Hình Thành Đầy Thú Vị Của Zumba mang tên “tai nạn nghề nghiệp”
    Sự Hình Thành Đầy Thú Vị Của Zumba mang tên “tai nạn nghề nghiệp”
    Lượt Xem : 406 Cập nhật : 15/11/2018

    Sự Hình Thành Đầy Thú Vị Của Zumba mang tên “tai nạn nghề nghiệp”. Zumba là bộ môn luôn dễ dàng lấy được sự yêu thích của người tập.

    Câu chuyện võ sĩ: “Tôi sẽ chọn Lý Tiểu Long”
    Câu chuyện võ sĩ: “Tôi sẽ chọn Lý Tiểu Long”
    Lượt Xem : 202 Cập nhật : 11/06/2016

    Lý Tiểu Long không chỉ để lại một di sản võ thuật mang tính cá nhân. Những triết lý và kiến thức của ông còn là niềm động lực và cảm hứng to lớn cho hàng triệu thế hệ võ sĩ sau này.

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964