Những lý do bạn nên cho con đến ngay một câu lạc bộ võ thuật.

Đặt chiến đấu sang một bên, học võ thuật như một cách thư giãn đi.

Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai. Nhất là với trẻ con, thì không yêu thương nào là đủ. Bạn luôn muốn dành những thứ tốt nhất cho con mình. Đó là sức khỏe, thể chất, niềm vui, an toàn và sự chinh phục bản thân. Nếu như bạn đang có ý định đưa con đi học võ. Thì hãy đưa ngay hôm nay, hoặc càng sớm càng tốt. Đó là lời khuyên của các chuyên gia võ thuật và những người có con đi học võ. Cùng kickfitvietnam đi tìm hiểu những lý do bạn nên cho con đến ngay một câu lạc bộ võ thuật nhé!

Những tác dụng nếu trẻ được rèn luyện tại một câu lạc bộ võ thuật

Thể chất

Có nhiều ý kiến tranh cãi về việc rèn luyện thể chất cho trẻ em ở độ tuổi mà cơ thể vẫn chưa phát triển đầy đủ. Thực sự thì hầu hết các vấn đề tranh cãi đều nhắm vào việc rèn luyện sai cách. Vẫn có những bài tập thích hợp dành riêng cho thể chất của trẻ em khi luyện tập võ thuật. Các bậc phụ huynh nên lưu ý vấn đề khi chọn lớp, chọn câu lạc bộ cho con em. Việc rèn luyện thể chất từ sớm  không chỉ có ý nghĩa với sự nghiệp võ thuật. Mà còn có ý nghĩa về sức khỏe, học tập, tính cách….

cau-lac-bo-vo-thuat-cho-tre-em

Tinh thần

Võ thuật – cùng môi trường rèn luyện khác biệt so với nhiều bộ môn thể thao khác. Có thể rèn luyện nên nhiều phẩm chất cao quý: tự trọng, bênh vực kẻ yếu, bình tĩnh, trung thành. Hẳn rằng ai cũng thuộc nằm lòng câu nói “Trẻ con như cây non dễ uốn”. Vậy sao không để võ thuật uốn nắn những cây non đó từ sớm?

Khác với lứa tuổi thanh niên chịu ảnh hưởng phức tạp từ gia đình, bạn bè, cuộc sống, xã hội… Trẻ nhỏ sở hữu một trong những hành vi cơ bản và mạnh mẽ nhất: bắt chước. Trẻ nhỏ bắt chước những người mà chúng yêu mến, thần tượng, kính nể: cha mẹ, thầy cô, những người lớn tuổi. Sẽ như thế nào nếu một đứa trẻ nhỏ được gửi vào một lớp võ chất lượng, một người thầy đức độ?

cau-lac-bo-vo-thuat-cho-tre-em-2

Võ thuật giúp các bé được rèn luyện về tinh thần

An toàn

Hẳn các bậc phụ huynh đã đọc báo và chứng kiến rất nhiều vụ bạo lực học đường xảy ra thường xuyên. Con bạn không phải là một người thích gây sự, nhưng yếu ớt. Chúng tôi không ủng hộ việc học võ để đánh nhau. Nhưng học võ thuật giúp trẻ có những kỹ năng tự vệ cần thiết trong mọi tình huống. Đừng để con bạn im lặng khi gặp nguy hiểm.

Học võ thuật còn giúp con trẻ tự tin hơn trong cuộc sống. Vì tại lớp võ trẻ sẽ được chia sẻ cả những câu chuyện về cuộc sống xung quanh bạn bè và huấn luyện viên.

Sự chinh phục bản thân

Cuộc sống luôn là những quá trình vươn lên và chinh phục. Học võ thuật giúp trẻ mạnh mẽ hơn, khám phá bản thân qua những bài tập và sự giao đấu. Mỗi lần như thế, trẻ sẽ học được sự thích thú khám phá và chinh phục bản thân.

Cũng như bất cứ bộ môn thể thao nào khác, sự thành công trong võ thuật chuyên nghiệp (thi đấu, giảng dạy….) đều đòi hỏi kinh nghiệm. Có một bằng chứng không thể chối cãi rằng hầu hết các võ sĩ thành danh ở mọi bộ môn, đấu trường đều có chung một đặc điểm đó là rèn luyện võ thuật từ rất sớm. Đó là những người muốn theo con đường thi đấu chuyên nghiệp. Còn với các trẻ bình thường, học võ thuật như một hành trình chinh phục là một định hướng rất tốt.

cau-lac-bo-vo-thuat-cho-tre-em-3

Võ thuật giúp các rèn luyện và chinh phục được bản thân

Niềm vui và kỉ niệm tại câu lạc bộ võ thuật

Tạm thời gạt hết những trận đấu nảy lửa, những buổi tập ướt đẫm mồ hôi khỏi đầu! Võ thuật khắc nghiệt và gần gũi với các yếu tố bạo lực, nhưng một lớp võ đầy tiếng cười, một cuộc sống vui vẻ cùng những người chung đam mê. Võ thuật vẫn là điều không thể thiếu trong tâm hồn một con người yêu võ. Khi được rèn luyện võ thuật từ nhỏ, trẻ em sẽ có nhiều kỉ niệm hơn là những đứa trẻ chỉ đến trường rồi về nhà. Điều này góp phần hoàn thiện thêm về nhân cách, tính cách và kí ức.

Trẻ em ngoài học tập văn hóa, thì học võ để tăng cường sức khỏe là hết sức cần thiết. Tại trung tâm kickfitvietnam, Lớp võ thuật tự vệ dành cho các bé được xây dựng theo một giáo án khoa học hợp với lứa tuổi. 

Không ngần ngại hay chần chừ gì nữa, đưa ngay bé đến học võ hè này cùng bạn bè. Để hưởng trọn những lơi ích từ võ thuật tự vệ.

Mời phụ huynh đăng kí tại đây, hoặc liên hệ ngay với kickfitvietnam để đưa bé đến CLB võ thuật rèn luyện nhé.

Bài viết liên quan
2 MÔN VÕ NÊN CHO TRẺ HỌC TỪ SỚM ĐỂ RÈN LUYỆN SỨC KHỎE
Võ gậy cho phụ nữ Arnis tại sao lại hữu ích đến vậy?
Trải nghiệm phòng tập 5 sao ngay trong lòng hà nội
Trải nghiệm phòng tập 5 sao ngay trong lòng hà nội
Lượt Xem : 351 Cập nhật : 08/02/2023
Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
Võ thuật Việt Nam hay võ thuật nước bạn thì tốt hơn

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2993 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1710 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1571 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    TẬP KICKFIT Ở TUỔI TRUNG NIÊN: TẠI SAO KHÔNG?
    TẬP KICKFIT Ở TUỔI TRUNG NIÊN: TẠI SAO KHÔNG?
    Lượt Xem : 320 Cập nhật : 18/02/2023

    Khi bước vào tuổi trung niên, mọi người thường ngần ngại trong việc lựa chọn một bộ môn tập luyện. Lí do hầu hết mọi người lo sợ là vì khả năng chịu đựng cũng như sức khỏe đi xuống. Tuy nhiên, tập Kickfit ở tuổi trung niên lại mang đến lợi ích bất ngờ. […]

    Áp dụng 5 mẹo sau vào buổi tối, giảm cân chỉ là chuyện nhỏ!
    Áp dụng 5 mẹo sau vào buổi tối, giảm cân chỉ là chuyện nhỏ!
    Lượt Xem : 177 Cập nhật : 17/02/2017

    Một số mẹo nhỏ trong cuộc sống thường nhật lại có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả khiến ai cũng phải bất ngờ, Đặc biệt, vào buổi tối 5 mẹo đơn giản trong bài viết sẽ khiến bạn giảm cân một cách nhanh chóng, an toàn.

    3 nguyên tắc tăng cân nhanh
    3 nguyên tắc tăng cân nhanh
    Lượt Xem : 272 Cập nhật : 13/01/2016

    Bạn là người gầy ốm và có số cân nặng cực kỳ khiêm tốn.. Bạn không ngừng tìm kiếm và áp dụng những cách tăng cân nhanh cho người gầy nhưng đều không mấy hiệu quả. Bài viết này sẽ tiết lộ cho bạn cách để tăng cân nhanh, kể cả thánh gầy cũng phải mập.

    Vì sao bạn không thể tăng cân?
    Vì sao bạn không thể tăng cân?
    Lượt Xem : 184 Cập nhật : 22/02/2014

    Vì sao bạn không thể tăng cân? Có thể là do: Hấp thụ kém, chế độ ăn uống thiếu vi chất, mất ngủ, chế độ tập luyện chưa đúng chuẩn,..

    Dinh dưỡng bổ trợ cho người tập thể lực gồm những thực phẩm nào?
    Dinh dưỡng bổ trợ cho người tập thể lực gồm những thực phẩm nào?
    Lượt Xem : 218 Cập nhật : 13/06/2017

    Bạn là một người đam mê tập thể thao, hãy chọn những thực phẩm bổ trợ sau của kickfit-sports.com để cung cấp chất dinh dưỡng trong quá trình luyện tập.

    Những Tư Thế Yoga Hữu Ích Nhất Cho Người Tập
    Những Tư Thế Yoga Hữu Ích Nhất Cho Người Tập
    Lượt Xem : 240 Cập nhật : 12/12/2018

    Những tư thế Yoga hữu ích nhất cho người tập. Yoga có thể nói là một phương thuốc tuyệt vời của tạo hóa. Hữu ích hơn cả thuốc bổ.

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964