Cách giảm cân nhanh chóng ngày hè

Với những người khó chế ngự cơn thèm ăn hay “ngại” thể dục thể thao dẫn tới khó giảm cân. Mùa hè chính là thời điểm thuận lợi để biến ước mơ sở hữu vóc dáng thon thả sớm trở thành hiện thực. Kickfit Sports sẽ gợi ý cho bạn cách giảm cân nhanh chóng ngày hè.

5 Cách giảm cân nhanh chóng ngày hè hiệu quả

1, Uống nhiều nước trong mùa hè

giam-can-mua-he-1

Nước – Vị cứu tinh của ngày hè nóng nực

Trong thời tiết “khó ưa” của mùa hè, nước là vị cứu tinh giúp bạn giải khát. Xóa tan cảm giác nóng bức hiệu quả nhất. Vì vậy, đừng quên uống đủ lượng nước yêu cầu hàng ngày để thanh nhiệt, tốt cho sức khỏe và đặc biệt là giảm cân hiệu quả.

Bí mật để nước giúp bạn giảm cân nhanh mùa hè chính là khả năng hạn chế cảm giác thèm ăn. Tăng cảm giác no và ăn ít hơn trong bữa ăn chính nếu uống 1 cốc nước trước khi ăn. Bạn có thể thay đổi bằng cách xen kẽ với việc uống nước ép trái cây thay nước trước bữa ăn. Tránh cảm giác ngán, nên ưu ái nước ép có lợi cho giảm cân như cà chua, cà rốt…

2, Ăn nhiều rau củ quả giảm cân nhanh chóng ngày hè

Rau xanh, trái cây là những thực phẩm có tác dụng giảm cân nhanh mùa hè tiêu biểu nhờ hàm lượng chất xơ, vitamin, khoáng chất, hàm lượng nước cao và ít calo. Đây là thực phẩm giảm cân nhanh chóng và lành mạnh được nhiều người tận dụng vào mùa hè.

Thêm rau xanh vào bữa ăn không chỉ có lợi cho mục đích làm đẹp của bạn mà còn giúp bạn thanh nhiệt. Giải độc hiệu quả rất tốt cho sức khỏe trong thời tiết mùa hè. Bạn có thể ưu ái cách chế biến luộc, hấp, nấu canh thay vì chiên xào sẽ hiệu quả hơn.

giam-can-mua-he-2

Ăn nhiều củ quả, rau xanh tốt cho giảm cân

3, Lựa chọn trái cây là món ăn vặt dành cho mùa hè

Hạn chế thức ăn trong bữa chính, chia nhỏ cho bữa phụ để cơ thể hấp thu. Và giải phóng năng lượng một cách từ từ. Tránh tích tụ mỡ là bí quyết giảm cân hiệu quả được nhiều người áp dụng.

Để nâng cao hiệu quả hơn, bạn cần lưu tâm và chọn cho mình những thực phẩm có tác dụng giảm cân để thêm vào bữa ăn phụ. Ngoài trứng gà luộc, sữa chua, ngũ cốc thì trái cây cũng là món ăn vặt lý tưởng. Salad trái cây, sinh tố trái cây hay đơn giản chỉ là ăn trái cây ướp lạnh… cũng giúp bạn quên đi cái nóng ngày hè mà còn có thể đánh bay những ngấn mỡ thừa nhanh hơn.

4, Giảm cân nhanh chóng ngày hè: dậy sớm, nghe nhạc và tập thể dục

Thay vì ngủ vùi trong thời tiết nóng bức thì bạn hãy tập thói quen dậy sớm. Hít chút khí trời thoáng mát ở ban công buổi sáng. Đây là cách khởi động ngày mới năng động hơn.

giam-can-mua-he-3

Thể dục thể thao giúp cơ thể bạn khỏe hơn

Hơn nữa, nếu muốn giảm cân nhanh thì bạn có thể chọn cho mình môn thể thao yêu thích. Đặc iệt là bạn nên tập luyện đều đặn mỗi sáng. Đây là cách đốt cháy mỡ thừa tốt nhất. Thêm âm nhạc vào kế hoạch tập luyện thể thao của bạn cũng là gợi ý không tồi để tinh thần bạn thư thái, tập luyện hiệu quả hơn.

5, Để một chiếc khăn bên cạnh gối khi ngủ

Ra mồ hôi nhiều là hiện tượng tự nhiên vào mùa hè khi nhiệt độ bên ngoài và cơ thể tăng cao. Việc ra mồ hôi giúp cơ thể giải độc tố. Đẩy mạnh trao đổi chất có lợi ích cho sức khỏe và mục đích giảm cân của bạn.

giam-can-mua-he-4

Khăn ướt luôn sẵn sàng lau mồ hôi

Tuy nhiên, cơ thể bài tiết ra mồ hôi kèm theo một lượng muối lớn, làm cho da trở nên khô ráp. Vì vậy khi đi ngủ tốt nhất chuẩn bị một chiếc khăn ướt để bên cạnh gối, khi ra mồ hôi thì lập tức lấy khăn lau mồ hôi, như thế sẽ giúp cho cơ thể giảm nhiệt và làm đẹp da tốt hơn.

Bài viết liên quan
Boxing tỷ đô: McGregor “sỉ nhục” đấm vào mặt Mayweather
Bài tập đốt cháy mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng.
Tập KickFit phương pháp rèn luyện thể lực hiệu quả.
Tập KickFit phương pháp rèn luyện thể lực hiệu quả.
Lượt Xem : 273 Cập nhật : 19/02/2017
5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
Lượt Xem : 219 Cập nhật : 07/01/2017
Những thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng
Những thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng
Lượt Xem : 205 Cập nhật : 30/06/2014

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2981 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1697 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1558 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Ăn gì trước và sau khi đến phòng tập
    Ăn gì trước và sau khi đến phòng tập
    Lượt Xem : 348 Cập nhật : 29/06/2017

    Để quá trình luyện tập thể thao có hiệu quả, phấn đấu cho mục tiêu trên mọi chặng đường của bạn thì chế độ dinh dưỡng góp phần quan trọng để bạn có thể thành công. Vậy ăn gì trước và sau khi đến phòng tập là câu hỏi kickfit-sports.com sẽ trả lời cho bạn ngay sau đây

    CÁC BƯỚC ĐƠN GIẢN TRƯỚC KHI TẬP KICKBOXING
    CÁC BƯỚC ĐƠN GIẢN TRƯỚC KHI TẬP KICKBOXING
    Lượt Xem : 429 Cập nhật : 27/02/2018

    Bạn thật sự muốn tập kickboxing, hãy xem qua các bước đơn giản trước khi tập kickboxing sau đây để bạn có thể thực sự hiểu về bộ môn này.

    Dambe: Môn “võ bùa” tàn bạo hơn cả Muay Thái của lục địa đen
    Dambe: Môn “võ bùa” tàn bạo hơn cả Muay Thái của lục địa đen
    Lượt Xem : 321 Cập nhật : 20/08/2016

    Dambe – võ bùa là môn võ thuật truyền thống của một số vùng tại Nigeria. Có tính chất đối kháng cực kỳ dữ dội. Các võ đài Dambe thu hút nhiều người xem bởi những trận tỷ thí nảy lửa. 

    Song sinh nữ tướng dưới trướng hai bà Trưng
    Song sinh nữ tướng dưới trướng hai bà Trưng
    Lượt Xem : 264 Cập nhật : 11/11/2016

    Dưới thời Hai Bà Trưng, không hiếm các nữ tướng dưới trường lập vô số chiến tích hiển hách không thua gì đấng nam nhi. Tuy nhiên hiếm ai biết cặp song tướng vốn là chị em sinh đôi Nàng Quỳnh (hay Quỳnh Nương Công chúa) và Nàng Quế (hay Quế Nương Công chúa).

    Một số thực phẩm nên tránh trong quá trình giảm cân
    Một số thực phẩm nên tránh trong quá trình giảm cân
    Lượt Xem : 175 Cập nhật : 22/02/2014

    Một số thực phẩm nên tránh trong quá trình giảm cân như: Kem, xúc xích, mỳ ống trắng, kẹo cao su không đường,.. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé

    Dinh dưỡng riêng cho từng môn thể thao (P2)
    Dinh dưỡng riêng cho từng môn thể thao (P2)
    Lượt Xem : 199 Cập nhật : 27/02/2014

    Tập thể dục, thể thao mang lại cho bạn cơ thể dẻo dai, tinh thần thư thái, đẩy lùi bệnh tật. Vậy bạn đã lập quy trình cho việc tập thể dục một cách hợp lý hay chưa? Bạn có biết thực phẩm hàng ngày ảnh hưởng tới thể lực và sức khoẻ như thế nào không?

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964