Vì sao nên tập luyện Boxing?

Tập luyện Boxing (hay còn gọi là đấm bốc) là hình thức luyện tập rèn luyện sức khỏe được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Hãy cùng Kickfitvietnam tìm hiểu những thông tin về bộ môn thể thao này nhé:

Tìm hiểu về Boxing

Boxing không phải là môn thể thao mới, nó đã được kiểm nghiệm và chứng nhận là có hiệu quả rèn luyện thể lực. Và giờ đây, phụ nữ cũng đang có xu hướng luyện tập môn thể thao này. Bởi boxing và bài tập về môn này có hơi hướng aerobic là một bài tập vận động toàn bộ cơ thể, đòi hỏi cả tim và các bộ phận khác đều phải làm việc với cường độ cao, do đó mà chúng ta sẽ giảm cân nhanh chóng cũng như giảm bớt được tình trạng căng thẳng.

boxing-1

Tìm hiểu về boxing

Khi được các chuyên gia thẩm mỹ hướng dẫn tập thì boxing sẽ có tác dụng giúp thân hình thon gọn. Việc luyện tập chung với các chuyên gia, bạn sẽ biến được các buổi tập luyện thể lực.

Lý do nên tập luyện Boxing

Giúp bạn tăng cường sức khỏe và khả năng tự vệ

Boxing là môn tập khiến mọi bộ phận trên cơ thể phải vận động, từ trí óc đến sức mạnh cơ bắp. Ngoài ra, môn này cũng làm cho cơ thể dẻo dai và nhanh nhẹn hơn. Đồng thời phát triển khả năng phối hợp các bộ phận trong cơ thể cũng như phản xạ của cơ thể. Boxing không phải là chỉ đưa tay bạn ra phía trước rồi co về mà nếu như bạn sử dụng đúng kĩ thuật thì bạn phải biết huy động sức mạnh từ các ngón chân, rồi thông qua đôi chân, hông và cuối cùng là tung là một cú đấm. Như vậy thì chỉ trong vòng 1 đến 2 giây thôi, những từng thớ thịt của bạn đều vận động để đưa ra được cú đấm.

tap-luyen-boxing

Tập luyện boxing

Boxing và các bài tập giữ cho nhịp tim được lâu hơn sau khi tập luyện. Điều đó cũng có nghĩa là cơ thể sẽ tăng tỉ lệ chuyển hóa và hấp thụ ít chất béo hơn.

60 phút luyện tập boxing có tác dụng tương đương với việc chạy 9km trên máy tập chạy bộ và cũng đốt cháy 2821 kcalo. Một kết quả tuyệt vời trong các môn tập.

Là sự kết hợp cả về thể chất lẫn tinh thần

Đa dạng trong cách tung cú đấm là một điều quan trọng. Và sự kết hợp khác nhau sẽ giúp bạn dẻo dai và tinh nhanh cả về thể chất lẫn tinh thần. Bên cạnh tăng cường khả năng phối hợp nhiều bộ phận của cơ thể. Những bài tập vừa mang tính thách thức, vừa kích thích thì sẽ thử thách. Và phát triển sự tinh nhanh cho trí óc của bạn.

Nếu tập boxing mà cũng chưa đủ để có thể khuyến khích bạn giải tỏa những điều đang xâm lấn tâm trí bạn. Luyện tập boxing, bạn sẽ trút bỏ được những cảm xúc bị dồn nén trong một môi trường an toàn và vui vẻ.

Tập luyện Boxing ở đâu?

Đây hẳn là câu hỏi đầu tiên của những bạn muốn theo tập luyện môn thể thao này. Những trung tâm tập luyện Boxing ở Hà Nội có nhiều, nhưng trung tâm uy tín nhất, chuyên nghiệp. Và mang lại hiệu quả cao nhất được giới thể thao đánh giá tốt. Đó là Trung tâm thể dục thể thao Kickfit Việt Nam.

boxing-3

Tập boxing tại Kickfit Sports

Diện tích rộng với 2 tầng và nhiều phòng chức năng khác nhau. Đây làm trung tâm uy tín hàng đầu chuyên biệt về tập luyện Kickfit, Boxing, Kick boxing… Đội ngũ huấn luyện viên nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Sẽ giúp bạn có những bài tập hiệu quả cùng những chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất. Giúp hiệu quả tăng/giảm cân đạt được một cách tối đa.

Bạn muốn có những trải nghiệm về môn thể thao Boxing? Muốn có một vóc dáng chuẩn, thân hình săn chắn? Bạn bị thừa cân, béo bụng hay muốn lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Hãy đến với Kickfit Việt Nam, hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả học viên. Uy tín, hiệu quả và chất lượng phục vụ làm nên thành công – Kickfit Việt Nam luôn luôn tự hào về điều ấy.

Kickfitvietnam

Bài viết liên quan
Boxing tỷ đô: McGregor “sỉ nhục” đấm vào mặt Mayweather
Bài tập đốt cháy mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng.
Tập KickFit phương pháp rèn luyện thể lực hiệu quả.
Tập KickFit phương pháp rèn luyện thể lực hiệu quả.
Lượt Xem : 273 Cập nhật : 19/02/2017
5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
Lượt Xem : 219 Cập nhật : 07/01/2017
Những thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng
Những thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng
Lượt Xem : 204 Cập nhật : 30/06/2014

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2981 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1697 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1558 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Kiến thức tiềm tàng về cơ bắp, có thể bạn chưa biết?
    Kiến thức tiềm tàng về cơ bắp, có thể bạn chưa biết?
    Lượt Xem : 385 Cập nhật : 09/10/2016

    Những bí ẩn về cơ bắp dưới đây không chỉ giúp bạn hiểu được về hoạt động của cơ bắp, mà còn giúp bạn cách để làm cơ bắp lớn hơn, mạnh hơn và hài lòng về chúng hơn. Hãy theo dõi bài viết của Kickfit Sport nhé!

    Lớp võ cổ truyền miễn phí giữa lòng TP.HCM
    Lớp võ cổ truyền miễn phí giữa lòng TP.HCM
    Lượt Xem : 486 Cập nhật : 04/10/2016

    Hơn 20 năm qua, tại một góc sân trong khuôn viên nhà văn hóa thanh niên, hình ảnh các em thiếu nhi, thanh thiếu niên và sinh viên say mê luyện tập môn võ cổ truyền của dân tộc đã trở nên quen thuộc với nhiều người.

    Dấu hiệu chứng tỏ tác dụng của võ thuật là một phần cuộc đời bạn
    Dấu hiệu chứng tỏ tác dụng của võ thuật là một phần cuộc đời bạn
    Lượt Xem : 191 Cập nhật : 13/10/2016

    Tuy có nhiều người bắt đầu tập võ với những lý do khác nhau, tuy nhiên nhờ những lý do đôi khi có vẻ kỳ cục ấy đã giúp bạn đi theo võ thuật và biến nó thành một niềm đam mê. Dưới đây là những dấu hiệu bạn sẽ đi theo võ thuật đến cuối đời.

    Nguyên tắc tập yoga đúng cách khi bạn mới bắt đầu
    Nguyên tắc tập yoga đúng cách khi bạn mới bắt đầu
    Lượt Xem : 288 Cập nhật : 05/01/2019

    Nguyên tắc tập yoga đúng cách khi bạn mới bắt đầu bao gồm: có người hướng dẫn, tuân thủ quá trình luyện tập, khởi động kĩ, tập thở đúng cách, tập vào thời gian tốt nhất, nên để bụng trống rỗng trước khi tập,..

    Bí quyết tập Gym để có cơ thể khỏe mạnh
    Bí quyết tập Gym để có cơ thể khỏe mạnh
    Lượt Xem : 236 Cập nhật : 06/02/2014

    Tập Gym giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh, thân hình thon gọn và săn chắc. Thế nhưng, khi tập luyện Gym, bạn cần lưu ý những điều gì? Và bí quyết tập Gym hiệu quả sẽ giúp bạn tập luyện tốt nhất.

    Huấn luyện viên mách bạn 7 bài tập cardio đốt mỡ nhanh nhất
    Huấn luyện viên mách bạn 7 bài tập cardio đốt mỡ nhanh nhất
    Lượt Xem : 211 Cập nhật : 04/02/2023

    Theo như HLV trong quá trình tập luyện, các bài tập cardio đốt mỡ chính là phương pháp phổ biến nhất với bất kỳ quốc gia nào. Tập cardio không chỉ giúp đốt calo giảm mỡ mà còn kiểm soát nhịp tim, giúp tăng lưu thông máu hiệu quả.  Không chỉ hỗ trợ cho sức […]

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964