Taekwondo Long Thành: Điểm sáng trong việc phát triển CLB võ thuật

Trong thời gian gần đây, việc các tập đoàn, công ty tư nhân đầu tư vào thể thao đang trở thành xu hướng thời thượng. Ở làng võ Việt Nam, Taekwondo Long Thành chính là một trong những doanh nghiệp đầu tiên áp dụng chính sách đó và cũng gặt hái được rất nhiều thành công. Và để biết xem mô hình này có gì đặc biệt, mời các bạn cùng Vothuat TV khám phá lò võ này nhé !

Taekwondo Long Thành – CLB tư nhân đầu tiên tại Tp.Hồ Chí Minh

Không chỉ hoạt động tốt ở lĩnh vực kinh doanh, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm nhựa có chất lượng, Công ty Nhựa Long Thành còn được biết đến là một doanh nghiệp luôn đồng hành trong các hoạt động thể thao, đặc biệt là tài trợ kinh phí hoạt động cho câu lạc bộ Taekwondo.

CLB LT Plastic là CLB Taekwondo tư nhân đầu tiên tại Tp.Hồ Chí Minh hoạt động đúng tiêu chí xã hội hóa trong ngành thể thao (Taekwondo). Tham quan cơ sở đào tạo võ thuật của CLB Taekwondo Long Thành tại trung tâm văn hóa quận 5, nơi tập luyện của gần 50 võ sinh ở các độ tuổi khác nhau.

Taekwondo-long-thanh

CLB Taekwondo LT Plastic.

Hầu hết các em đang tập luyện ở đây đều là học sinh và sinh viên. Được tập luyện ở trung tâm thành phố, trong một không gian rộng rãi, và được lắp đặt trang thiết bị đầy đủ cho nên bầu không khí luyện tập tại đây luôn nhộn nhịp…

CLB Taekwondo Long Thành – mang nhiều thành tích tự hào

Trong những năm gần đây, nhằm tăng tính cạnh tranh, hấp dẫn hơn cho giải đấu cúp các CLB toàn quốc năm 2016, Liên đoàn Takewondo Việt Nam đã bổ sung các CLB tư nhân tham gia thi đấu và trong đó có CLB Taekwondo Long Thành Plastic.

Mặc dù là một CLB Taekwondo tư nhân, song Long Thành Plastic vẫn không hề “lép vế” khi tham gia thi đấu. Ở các giải đấu vừa qua, các võ sinh Taekwondo đã mang về rất nhiều thành tích đáng tự hào.

Thành tích của CLB Taekwondo 

Năm 2014, tại giải Cúp các CLB mạnh toàn quốc họ đã giành được: 7 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ – xếp hạng nhất toàn đoàn ở nội dung quyền.

Năm 2015, cũng tại giải đấu này các võ sinh Taekwondo Plastic đã thi đấu rất xuất sắc và đứng thứ hai toàn đoàn với tổng số 4 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ.

Mới đây tại Tây Ninh, Đoàn Long Thành Plastic tiếp tục gây tiếng vang lớn khi xếp vị trí xếp hạng nhất toàn đoàn ở nội dung quyền với 5 HCV, 1 HCB và 5 HCĐ. Với những thành tích đó, CLB Taekwondo do Long Thành Plastic được đánh giá là một CLB tư nhân mạnh so với CLB của các tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc.

Tuyên Đạt (vothuat.vn)

 

Bài viết liên quan
2 MÔN VÕ NÊN CHO TRẺ HỌC TỪ SỚM ĐỂ RÈN LUYỆN SỨC KHỎE
Võ gậy cho phụ nữ Arnis tại sao lại hữu ích đến vậy?
Trải nghiệm phòng tập 5 sao ngay trong lòng hà nội
Trải nghiệm phòng tập 5 sao ngay trong lòng hà nội
Lượt Xem : 342 Cập nhật : 08/02/2023
Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
Võ thuật Việt Nam hay võ thuật nước bạn thì tốt hơn

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2981 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1697 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1558 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Đánh bại Phú Cường, VĐV Văn Giới bảo vệ đai vô địch Đấu trường Thép
    Đánh bại Phú Cường, VĐV Văn Giới bảo vệ đai vô địch Đấu trường Thép
    Lượt Xem : 215 Cập nhật : 13/11/2016

    Mặc dù đã thi đấu rất cố gắng, nhưng Phú Cường đã không trả được món nợ cũ cách đây gần 1 năm với VĐV Văn Giới. Anh vẫn giữ được chức vô địch tại Đấu Trường Thép 2016.

    7 sai lầm nguy hiểm về ăn uống khi giảm cân
    7 sai lầm nguy hiểm về ăn uống khi giảm cân
    Lượt Xem : 194 Cập nhật : 12/01/2016

    Những sai lầm cơ bản gây nguy hiểm khi ăn uống khi giảm cân mà nhiều người mắc phải được nhà dinh dưỡng học Rob Hobson chia sẻ trên Healthista. Hãy theo dõi tại Kickfit – Sports để bỏ túi những phương pháp giảm cân hiệu quả.

    Khâu Ni công chúa – Nữ Thần dưới trướng cờ Hai Bà Trưng
    Khâu Ni công chúa – Nữ Thần dưới trướng cờ Hai Bà Trưng
    Lượt Xem : 324 Cập nhật : 10/11/2016

    Trong số các tướng lĩnh của Hai Bà Trưng, có một nữ tướng rất đặc biệt, đó là Nàng A – vị nữ tướng vốn xuất thân là một nhà tu hành theo Phật giáo. Hãy cùng tìm hiểu về nữ tướng sĩ này với Kickfit Sports.

    Bí quyết vóc dáng hoàn hảo của mỹ nhân physical
    Bí quyết vóc dáng hoàn hảo của mỹ nhân physical
    Lượt Xem : 304 Cập nhật : 23/02/2023

    Physical: 100 đang là chương trình thực tế về vóc dáng được quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Tại chương trình này, những thí sinh được tuyển chọn đều là những người có vóc dáng khỏe khoắn và hoàn hảo. Trong đó, hình ảnh của các “mỹ nhân” với đường cong chữ S […]

    Phương pháp Low-carb giúp giảm cân nhanh chóng
    Phương pháp Low-carb giúp giảm cân nhanh chóng
    Lượt Xem : 196 Cập nhật : 22/02/2014

    Phương pháp Low-carb giúp giảm cân nhanh chóng sẽ được Kickfit Sports chia sẻ chi tiết và cụ thể dưới bài viết sau đây. Cùng tham khảo ngay.

    Khoảng thời gian thích hợp cho tập luyện thể thao
    Khoảng thời gian thích hợp cho tập luyện thể thao
    Lượt Xem : 293 Cập nhật : 22/01/2014

    Bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh và thân hình thon gọn, săn chắc? Bạn đã thực hiện chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên nhưng thân hình vẫn “béo tròn”? Tại sao lại như vậy? Vì bạn chưa tập luyện thể dục thể thao đúng vào khoảng thời gian tốt nhất trong ngày. Nên hiệu quả không cao và có khi là phản tác dụng? Hôm nay, Kickfit Sports sẽ chia sẻ đến bạn khoảng thời gian thích hợp cho tập luyện thể dục, thể thao mỗi ngày. Cùng theo dõi nhé!

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964