1001 lý do phái mạnh nên chọn muay thái khi đến phòng tập.

Huấn luyện viên Muay Thái Mầu Tiến Sơn.

Tập kickfit giúp cải thiện sức khỏe như thế nào? 

Các cụ có câu “đàn ông mang tuổi tác trên vai, đàn bà gánh tuổi tác trên mặt”. Chính vì thế mà “làm trai thì phải đáng nên trai”.
Nhắc đến đàn ông, người ta hay nghĩ ngay đến mạnh mẽ, gánh vác. Người đàn ông đi đến thành công trước hết là phải mạnh khỏe, tự tin. Thành công của đàn ông đến khá nhiều từ ngoại hình của họ. Nhưng không phải ai cũng có một thân hình đẹp ngay từ khi mới sinh ra, mà nó phải trải qua quá trình luyện tập, giữ dáng.
Tại sao Muay Thái lại là môn thể thao được lựa chọn hàng đầu tại các phòng tập. Nhất là những người muốn thay đổi thể hình. Hãy cùng Kick fit Việt Nam tìm hiểu những lý do sau đây.

Tập Muay Thái mang đến một phương pháp rèn luyện thể hình độc đáo.

Liên tục đặt người tập trước thử thách mới để bứt phá mọi giới hạn. Nhanh chóng sở hữu thân hình săn chắc thông qua các kỹ thuật tập luyện cực kỳ mạnh mẽ.

Tập Muay Thái – Sức sống mãnh liệt của môn võ cổ truyền.

tap-muay-thai

Tập Muay Thái

Đây là một môn võ cổ truyền của Thái Lan với lịch sử hơn 700 năm. Đã từng được sử dụng trong quân đội để chống lại kẻ thù. Ngày nay, việc tập Muay Thái chuyên nghiệp tại các trung tâm như Kickffit Việt Nam giúp người tập nhanh chóng lấy lại thân hình săn chắc và tuyệt vời.

Đây là môn võ đơn giản và dễ học.

Mặc dù có đến hàng ngàn kỹ thuật khác nhau trong Muay Thái. Nhưng nó cũng được biết đến bởi sự đơn giản và thô sơ. Đó là lý do Muay Thái là dành cho mọi người: đàn ông, phụ nữ và trẻ em.

Đốt cháy hơn 1000calo mỗi giờ.

Việc tập luyện để tiêu thụ calo là lý do nhiều nhất với những người tập thể thao. Chính vì thế với lượng calo tiêu thụ lớn như thế, Muay Thái luôn là một môn võ được lựa chọn hàng đầu. Nhất là  cho những người muốn có một thân hình hoàn hảo.

Đem lại sự tự tin trong giao tiếp

Với đặc trưng của môn võ là tấn công. Muay Thái khiến cho người tập luôn trong thế chủ động. Những người tập Muay thái thường hình thành cho mình thói quen chủ động trong giao tiếp và công việc. Nhất là họ cũng linh hoạt, tự tin hơn trong các tình huống gặp phải.

Giúp người học nâng cao khả năng tự vệ.

tap-muay-thai-1

Khả năng tự vệ cao

Mặc dù đây là môn võ thiên về tấn công, nhưng trong các tình huống giao đấu,  các kĩ năng kỹ thuật ném, khóa, sử dụng chính lực quay của đối thủ. Điều kiện của tâm trí, cơ thể và tinh thần xoay quanh Muay Thái cũng làm cho người học nó có được tự tin cần thiết trong các trường hợp tự vệ bản thân.

Tập Muay Thái giúp đánh bay stress

Với những động tác tấn công, tự vệ, khiến người tập phải tập trung vào đối thủ, quên đi những stress. Đồng thời việc đốt cháy calo trong quá trình luyện tập khiến bạn trở nên khỏe khoắn, dẻo dai.

tap-muay-thai-2

Tập Muay Thái tại Kickfit Việt Nam

Khóa học Muay Thái tại Trung tâm Kick Fit Việt Nam bao gồm 12 buổi tập. Được thiết kế phù hợp cho nam nữ từ 15-45 tuổi mong muốn có 1 cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. Hay 1 body quyến rũ, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Với sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Cơ sở vật chất tại KickFit Việt Nam với tổng diện tích hơn 400m2, phòng tập hiện đại đạt chuẩn quốc tế, các trang thiết bị tập luyện thể dục cao cấp của các hãng Precor, Free Motion danh tiếng. Cùng những thiết bị bảo vệ người tập luôn được cập nhật nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu tập luyện của các học viên.

Nếu bạn muốn thay đổi hình thể, chống ế, nâng cao sức khỏe, vừa khỏe lại vừa đẹp thì Muay Thái là một môn khá phù hợp. Trung tâm luôn chào đón bạn gia nhập đại gia đình của kick fit việt Nam. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ về khóa học Muay Thái và các khóa học khác.  Bạn có thể đăng ký tại đây.

Bài viết liên quan
Sự khác nhau giữa Muay Thái và Kickboxing
Sự khác nhau giữa Muay Thái và Kickboxing
Lượt Xem : 359 Cập nhật : 31/07/2020
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT TRƯỚC KHI TẬP VÕ MUAY THÁI
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT TRƯỚC KHI TẬP VÕ MUAY THÁI
Lượt Xem : 237 Cập nhật : 31/07/2020
GIẢM CÂN VỚI MUAY THÁI CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?
GIẢM CÂN VỚI MUAY THÁI CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?
Lượt Xem : 187 Cập nhật : 30/07/2020
VÕ MUAY THÁI VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT
VÕ MUAY THÁI VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT
Lượt Xem : 478 Cập nhật : 18/12/2019
VÕ SĨ MUAY THÁI – CON ĐƯỜNG DẪN TỚI ĐÍCH
VÕ SĨ MUAY THÁI – CON ĐƯỜNG DẪN TỚI ĐÍCH
Lượt Xem : 209 Cập nhật : 18/12/2019

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


    Bài viết xem nhiều nhất
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Top 5 võ sĩ quyền anh nổi tiếng nhất thế giới
    Lượt Xem : 2112 Cập nhật : 05/01/2019

    Top 5 võ sĩ Boxing nổi tiếng và đáng gờm nhất thế giới gọi tên 5 cái tên bao gồm: Muhammad Ali, Joe Louis, Manny Pacquiao, Sugar Ray Robinson, Mike Tyson

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc
    Lượt Xem : 1211 Cập nhật : 28/02/2019

    Những môn võ được sử dụng trong quân đội các cường quốc như: Mỹ, Trung Quốc, Israel, Triều Tiên, Nga sẽ được Kickfit Sports giới thiệu chi tiết dưới bài viết sau đây.

    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Top 10 môn võ nguy hiểm nhất ngoài võ thuật phương đông
    Lượt Xem : 1134 Cập nhật : 22/06/2017

    Phương đông là nơi sản sinh ra các môn võ thuật có tính thực chiến.Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều môn võ nguy hiểm khác mà chúng ta chưa biết đến.

    Bài viết ngẫu nhiên

    Lời khuyên cho bạn tập luyện Boxing giảm cân hiệu quả nhất
    Lời khuyên cho bạn tập luyện Boxing giảm cân hiệu quả nhất
    Lượt Xem : 126 Cập nhật : 27/06/2017

    Tập luyện Boxing cần sự chăm chỉ và kiên nhẫn giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Nhưng trong quá trình luyện tập không tránh khỏi những chấn thương do cường độ tập luyện cao và tốc độ. Kickfitviệtnam.com sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên giúp bạn tập luyện Boxing hiệu quả nhất nhé.

    Lớp học võ miễn phí cho trẻ tự kỷ ở Sài Gòn
    Lớp học võ miễn phí cho trẻ tự kỷ ở Sài Gòn
    Lượt Xem : 220 Cập nhật : 07/10/2016

    Những bạn trẻ bị khuyết tật, tự kỷ, bệnh down, chậm phát triển được tham gia lớp học võ miễn phí vào thứ tư hàng tuần tại Nhà văn hóa Thiếu nhi quận Phú Nhuận (TP.HCM). Tình yêu thương mang tên lớp học võ miễn phí Tại Nhà văn hóa Thiếu nhi quận Phú Nhuận […]

    Giảm cân, đẹp da siêu dễ bằng các loại đồ uống detox
    Giảm cân, đẹp da siêu dễ bằng các loại đồ uống detox
    Lượt Xem : 91 Cập nhật : 03/01/2017

    Đối với nhiều người, detox vẫn là là một phương pháp làm đẹp xa lạ tuy nhiên công dụng của detox là điều không ai có thể phủ nhận. Theo một cách đơn giản, detox có thể được hiểu là phương pháp giúp thanh lọc cơ thể, giải phóng cơ thể…

    5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
    5 nguyên nhân khiến chị em tăng cân đột ngột
    Lượt Xem : 102 Cập nhật : 07/01/2017

    Tăng cân đột ngột là một trong những lý do khiến nhiều người lo lắng. Ngoài lý do ăn uống thiếu khoa học, có rất nhiều nguyên nhân khác dẫn đến việc tăng cân không kiểm soát mà ít người ngờ tới.

    Đây là những lý do khiến bạn muốn yêu một chàng trai mê tập võ thuật.
    Đây là những lý do khiến bạn muốn yêu một chàng trai mê tập võ thuật.
    Lượt Xem : 228 Cập nhật : 12/06/2017

    Học võ thuật không chỉ để tự vệ, mà còn ti tỉ những lợi ích cho người tập. Giảm cân, săn chắc, khỏe mạnh, dẻo dai, trượng nghĩa… Và đây là những lý do để bạn yêu một chàng trai tập võ thuật.

    Cách giảm cân hiệu quả cho phụ nữ tuổi trung niên
    Cách giảm cân hiệu quả cho phụ nữ tuổi trung niên
    Lượt Xem : 88 Cập nhật : 24/02/2014

    Thường vào độ tuổi 40 chị em phụ nữ dễ bị thừa cân, không còn giữ được vóc dáng gọn gàng, săn chắc. có thể do nhiều nguyên nhân, do nội tiết thay đổi, do chị em ít vận động hơn hoặc một chưa chọn cho mình một chế độ ăn hợp lý. Để có cách giảm cân hiệu quả chị em nên lưu ý.

    mess zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0969 871 423